"ยวน แม็คเกรเกอร์"โอเคร่วมแสดง "Beauty and the Beast"
2015-04-26 22:24:39
Advertisement
คลิก!!!

ความสำเร็จจาก Maleficent กับ Cinderella เวอร์ชั่นคนแสดง ทำให้ ดิสนี่ย์ ได้ใจสุดๆ จนมีข่าวว่าเตรียมผุดโครงการเอาการ์ตูนคลาสสิคๆของตัวเองมาทำหนังใช้คนเล่นเพียบ และหนึ่งในนั้นก็คือ "Beauty and the Beast" หรือภาษาไทยว่า "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" ซึ่งล่าสุดมีความคืบหน้าว่า ยวน แม็คเกรเกอร์ (Moulin Rouge! , Star Wars , Jack the Giant Slayer , Big Fish) ตอบรับร่วมโปรเจกต์นี้แล้ว รวมถึง สแตนลี่ย์ ทุชชี่ ด้วย

   แม็คเกรเกอร์ ไม่ได้รับบทเจ้าชายอสูร แต่เป็น "ลูเมียร์" (Lumiere) หัวหน้าคนรับใช้ที่ร่าเริง เจ้าเสน่ห์ ที่กลายเป็น "เชิงเทียน" ตอนที่เจ้าชายต้องคำสาป แต่ แม็คเกรเกอร์ เนี่ยเป็นแค่การยืนยันล่าสุด เพราะ "Beauty and the Beast" ยืนยันทีมนักแสดงคุณภาพมาแล้ว ประกอบไปด้วย เอ็มม่า วัตสัน กับบท "Belle" , เควิน ไคล์น เป็น "Maurice" พ่อนางเอก , แดน สตีเว่นส์ เป็น "Beast" , ลุ้ค อีแวนส์ เป็น "Gaston" , จอช แกด เป็น "Le Fou" , เอียน แม็คเคลแล่น เป็น "Cogsworth" และ เอ็มม่า ธอมป์สัน เป็น "Mrs. Potts" 

    หนังกำกับโดย บิลล์ คอนดอน (Dreamgirls, Gods and Monsters) ในบทภาพยนตร์ของ อีแวน สปิลิโอโตปูลอส ที่เขียนใหม่โดย สตีเฟ่น ชบอสกี้ (The Perks of Being a Wallflower) และตัวละคร "ลูเมียร์"ของ แม็คเกรเกอร์ จะเป็นตัวเด่น ขโมยซีนได้ง่ายๆ ยิ่งด้วยการมีเพลง Be Our Guest เป็นเพลงประจำตัว และหนังได้คนเก่งอย่าง อลัน เมนกิ้น กับ ทิม ไรซ์ มาประพันธ์เพลง น่าจะทำให้ แม็คเกรเกอร์ ได้ใช้ความสามารถทางด้านการร้องเพลงมากขึ้น เรียกว่าเขานี่แหละเหมาะสม "เชิงเทียน คาสซาโนว่า" (Casanova of candelabras) ที่สุด 

    การโอเคของ แม็คเกรเกอร์ ทำให้ Beauty and the Beast ได้ตัวละครหลักๆ ครบครันแล้ว และน่าจะเปิดกล้องได้ในเร็วๆนี้ โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 17 มีนาคม 2017 แถมข่าวล่ามาไวยังบอกด้วยว่า ล่าสุด สแตนลี่ย์ ทุชชี่ (America's Sweethearts , The Devil Wears Prada , Captain America: The First Avenger , Transformers: Age of Extinction) โอเครับบท "Cadenza"  ซึ่งเป็น "แกรนด์ เปียโน" และเป็นตัวละครสร้างขึ้นใหม่ 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X