"มาร์ค วอห์ลเบิร์ก" จ่อร่วมงาน "ปีเตอร์ เบิร์ก" คำรบสาม
2015-07-05 19:10:54
Advertisement
Pyramid Game

สงสัยทำบุญกันแต่ชาติปางก่อน และมีแววเกิดชาติหน้าได้จอกันอีก สำหรับ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ดาราระดับหัวแถว กับ ปีเตอร์ เบิร์ก ผกก.คนเก่ง (Battleship , Hancock , The Kingdom) เพราะแป๊บๆ กำลังจะได้ทำงานด้วย 3 เรื่องรวดแล้ว นับตั้งแต่ "Lone Survivor" ปี 2013 เป็นต้นมา

   หนังโปรเจกต์ล่าสุดของ วอห์ลเบิร์ก คือ "Deepwater Horizon" หนังดราม่าที่ยกเอาเหตุการณ์การ แท่นขุดเจาะน้ำมันในทะเลลึกของอ่าวเม็กซิโก ซึ่งอยู่ไกลจากชายฝั่ง 80 กิโลเมตร ที่ชื่อ "Deepwater Horizon" ระเบิดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 11 คน และแท่นขุดเจาะน้ำมันก็กลายสภาพเป็นเถ้าถ่านและเศษเหล็กบิดเบี้ยวจมลงสู่ก้นทะเล อีกทั้งยังทำให้มีน้ำมันรั่วจากการประเมินของนักวิทยาศาสตร์วันละประมาณ 56,000-84,000 บาร์เรล 

    แรกเริ่มนั้น "Deepwater Horizon" วางตัว เจ.ซี แชนดอร์ มากำกับฯ แต่พอไม่คลิ้กกัน ก็เป็น วอห์ลเบิร์ก ที่ไปลาก ปีเตอร์ เบิร์ก มากำกับฯ หนังมีดาราดังทั้ง เคิร์ต รัสเซลล์, เคท ฮัดสัน และ จอห์น มัลโควิช ร่วมแสดง มีกำหนดเข้าฉายแบบคร่าวๆ เดือนกันยายน 2016 แต่ยังไม่ปิดกล้องเลย สองหนุ่มแมนเต็มขั้น วางโครงการทำงานด้วยกันเรื่องที่สามกับโปรเจกต์ที่ชื่อ "Mile 22" ให้กับ STX Entertainment แล้ว    

    เบิร์ก จะร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย และนอกจาก วอห์ลเบิร์ก แล้ว ในส่วนนักแสดงจะฮือฮาก็ตรงที่ รอนด้า เราซี่ย์ สาวสวยที่อันตรายที่สุดในโลก...ไม่ใช่ฆาตรกรที่ไหน แต่เป็นแชมป์หญิง UFC จะมาแสดงด้วย ส่วนอีกคนที่มีการเผยชื่อมาแล้วคือ อิโก อูไวส์ นักแสดงชาวอินโดนีเซีย "จาก The Raid: Redemption" และ "The Raid 2" แล้วมันหมายความว่าอะไร ? งานนี้ได้แอ็คชั่นมันส์หยด คลุกฝุ่นคลุกดินบานตะไท

    "Mile 22" จะเขียนบทโดย เกรแฮม โรแลนด์ ที่ดังในวงการซีรี่ส์ (Prison Break , Lost) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ซีไอเอ (วอห์ลเบิร์ก) ที่ประจำการที่ อินโดนีเซีย ที่ต้องส่งข้อมูลลับเฉพาะจากดาวน์ทาวน์ไปให้เครื่องบินที่รออยู่ที่สนามที่ห่างออกไป....22 ไมล์ แน่นอนว่า ถ้ามันส่งได้ง่ายๆ ก็คงนั่งแท็กซี่ หรือจ้างวินมอเตอร์ไซค์ไปก็ได้ โดย เราซี่ย์ เธอมีผลงานทั้งใน Fast & Furious 7 และ Entourage เพราะฉะนั้นไม่ได้มือใหม่ ส่วน อูไวส์ ในเมื่อถ่ายที่แดนอิเหนา จะมีอะไรดีกว่าเอาพระเอกดังของประเทศมาเล่น

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X