"ป๋อง-ขวัญ" แห่งคลื่นหลอน แหวกอกสาว ควักคำตอบ "ผู้หญิง กลัวอะไรมากที่สุด?!?"
2014-10-30 14:03:21
Advertisement
Pyramid Game

       ฟินกันให้สุด ทุกคืนวันเสาร์ หนุ่มๆ เตรียมชิดขอบจอ ฟินกันกระจายให้สุดติ่ง กับสาวๆ จาก “แก๊งสาวน่าจิ้น” พริตตี้ตัวแม่เมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เซ็กซี่เกมโชว์ ที่เป็นตัวแทนกระบอกเสียงของสาวๆ ไขให้รู้ลึกทุกข้อข้องใจ สาวๆอยากบอกอะไร ต้องการความรู้สึกและพฤติกรรมแบบไหนจากคนรัก จะได้รู้จากรายการนี้เท่านั้น!
       
       เสาร์นี้ มาฟินกันแบบหลอนๆ ตีมวันฮาโลวีน กับแก๊งหนุ่มๆ ที่ขอมาเปิดใจสาว คู่แรกเป็นหนุ่มแพ็คคู่มาจาก คลื่นเฮี้ยน “ป๋อง -กพล ทองพลับ, ขวัญ น้ำมันพราย” อีกคู่เป็น คู่เพื่อนหน้าหลอน “กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ, ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง” พร้อมใจกันมาขยี้ใจสาว ชวนเล่นเกม “แดร็กคูล่าดับเทียน” ปลอบใจให้หายหลอน
       
       และต่อด้วยโจทย์ผลสำรวจเด็ดว่าด้วยเรื่องความกลัว แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องผีๆ สำหรับผู้หญิงมีอะไรให้เธอกลัว อีกเยอะ ในสัปดาห์นี้ มาจากเว็บไซต์ www.baidu.com ถามว่า “ผู้หญิงกลัวอะไรมากที่สุด” ระหว่าง “กลัวอ้วน , กลัวจน หรือ กลัวแก่?”
       
       บอกเลยว่าสาวสวยในลุคโหด พาหนุ่มๆ ฟินทั้งในจอนอกจอ มาร่วมกันหาวิธีจีบสาวไม่ให้แป้ก แถมยังรู้พฤติกรรมของสาวๆ ก่อนใคร ได้ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X