"บิ๊กโบว์ลิ่ง"ยันไม่ทำทีมท่าเรือต่อ-"โค้ชโอ่ง"พร้อมลาออกตาม
2014-11-11 10:44:22
Advertisement
คลิก!!!

โค้ชโอ่ง นายดุสิต  เฉลิมแสน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานกิติมศักดิ์ฯ สิงห์ท่าเรือ พร้อมด้วย นายแพทย์ทรง วงษ์วานิช ประธานสโมสร, “โบว์ลิ่ง” นายตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม “โค้ชโอ่ง”​ นายดุสิต เฉลิมแสน ผู้ฝึกสอน และนายไพฑูลย์ ทองคำ ที่ปรึกษาสโมสร ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่บ้านพัก ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ย่าน จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน

 

 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า เป้าหมายที่ตั้งไว้มาถึงตอนนี้ สำเร็จแล้วคือการพาทีมให้กลับมาเล่นในไทยลีก ซึ่งจากนี้ตนเองขอย้ำชัดเจนว่าจะไม่ทำทีมต่อ จะหน้าที่ไปให้การท่าเรือแห่งประเทศไทยดูแล โดยจะหาใครมาบริหารต่อนั้น เป็นเรื่องของการท่าเรือฯ

 

 

นายตรีลุพธ์ กล่าวว่า ตนเองจะไม่ทำทีมต่อแล้ว ให้การท่าเรือฯดูแลเต็มที่ เรื่องการตัดแต้มนั้นขอแนะนำให้มีการทบทวนให้ชัดเจน เพราะมันทำให้สโมสรเสียหาย ขณะที่เรื่องการตัดแต้ม 6 คะแนน กรณีค้างเงินค่าจ้างนักเตะ นั้นรอสมาคมแจ้งเรื่องมา ทางท่าเรือพร้อมที่จะชี้แจง ส่วนเรื่องจะไปฟ้องศาลโลก นั้นเป็นเรื่องของอนาคต

 

 

ทางด้านนายดุสิต กล่าวว่า ตนเองยังคงต้องรอคำตอบจากบอร์ดบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทยถึงอนาคตในฤดูกาลหน้า หลังจากที่บอร์ดชุดเก่าอย่างนายแพทย์ทรง, พล.ต.ท. คำรณวิทย์ และ นายตรีลุพธ์ ประกาศวางมืออย่างเป็นทางการแล้ว ตนเองยังไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องการทำทีมในปีหน้า เพราะต้องรอคำตอบจากทีมงานชุดปัจจุบันว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าชุดนี้ไม่ทำต่อ ก็จะไม่อยู่เช่นกัน ตั้งแต่ตนเอง ทำงานเป็นโค้ช สโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่อยู่แล้วมีความสบายใจที่สุด เพราะที่นี่มีการแยกระบบการทำงานอย่างชัดเจน

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X