"บิ๊ก-ทองภูมิ" อึกอักเป็นหนุ่มในคลิป จูบหน้าอกมาร์กี้โต๊ะสนุ๊ก
2014-10-23 13:44:52
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกได้ว่าช่วงนี้มีคลิปฉาวที่หน้าละหม้ายคล้ายดาราหลุดออกมาเป็นว่าเล่น จนดาราโดนลูกหลงไปหลายคน ล่าสุดก็มาถึงคิวของหนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ไม่นานมานี้ จู่ๆ ก็มีการการแชร์คลิป ที่อ้างว่าเป็นของดาราชื่อดังรายหนึ่งจูบหน้าอก มาร์กกี้สาวโป๊เปลือยในโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง ซึ่งในคลิปไม่มีการเห็นหน้าดาราชายเลย บ้างกระแสก็ว่าคลิปดังกล่าวอาจจะเป็นเพียงคลิปธรรมดาทั่วไป แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มพยายามตามสืบว่าพระเอกคนนั้นกล่าวที่ถูกอ้างถึงเป็นใคร ซึ่ง หนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ก็ดันติดโผล 1 ในผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในคลิปนี้ซะด้วย เพราะเจ้าตัวก็ขึ้นชื่อว่าเป็นนักปาร์ตี้ตัวพ่อ ล่าสุดทางทีมงาน “บันเทิง 108” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้เจอเจ้าตัว “บิ๊ก-ทองภูมิ” เลยต้องไปถามถึงคลิปนี้กันหน่อยว่าใช่จริงหรือเปล่า 
       
       "ก็ไม่รู้สิครับ ถ้าใช่ก็ใช่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ผมก็ไม่รู้ ผมยังไม่ได้ดูคลิป แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีข่าวกระแสแบบนี้ออกมาคงมีนอยด์ แต่ตอนนี้ไม่นอยด์ เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติแล้ว สมมุตินะถ้าเป็นผมขึ้นมา ก็ผมทำไปแล้วจะให้ผมทำยังไง มันก็เป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเองก็ต้องกล้ายืดอกรับ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เห็นเป็นปัญหา ถ้าสมมุติเป็นผมนะ ผมบอกเลยนะว่าคนในรูปเป็นผมเอง แต่ที่แน่ๆ ต้องหาโอกาสดูคลิปนี้ก่อนครับ”
       
       ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X