"น้ำเพชร" เเจงลงไอจี ทำมือถือหาย เมินคนมองปล่อยภาพแบล็คเมล์ "บัวขาว"
2014-10-15 13:17:32
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังมีประเด็นความสัมพันธ์ที่จบไม่สวยเท่าไหร่ สำหรับนักมวยชื่อดัง "บัวขาว บัญชาเมฆ" และ "น้ำเพชร สุณัณณิภาร์" ที่ทำเอาฝ่ายหญิงถึงกับลั่น ชีวิตนี้ไม่มีบัวขาวอีก เเต่จู่ ๆ ดันมีภาพเฟซไทม์ บัวขาวเเละน้ำเพชร หลุดออกมา ทำไม้ทำมือเป็นตัวอักษร LOVE ให้กันสุดหวาน

ล่าสุดน้ำเพชร ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่าเธอเพิ่งทำโทรศัพท์มือถือหายที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21  พร้อมระบุด้วยว่าตัวเธอเองไม่ได้ล็อกรหัสเข้าเครื่องไว้ด้วย

"น้ำเพชรเพิ่งทำโทรศัพท์หายที่เทอมินอล 21 ใครเจอไอโฟน 5 เคสสีชมพู ช่วยแจ้งด้วยนะคะ ตอนนี้ติดต่อได้ที่เบอร์สำรอง และ ผจก. นะคะ"
 

ชาวเน็ตทั้งหลายที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว บางกลุ่มบอกว่าภาพหลุดที่ออกมานั้น น่าจะเกิดจากคนที่เก็บได้ เเล้วนำภาพออกมาแชร์  แต่อีกกลุ่ม สงสัยว่าน้ำเพชรเป็นคนปล่อยภาพเองหรือเปล่า แล้วมาโพสต์ว่าโทรศัพท์หาย สาวน้ำเพชรก็เลยโพสต์ย้ำความบริสุทธิ์ใจอีกรอบว่า 

"ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง หนูคงห้ามความคิดพวกพี่ไม่ได้หรอกค่ะ เพราะสุดท้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกคนก็ลงความผิดที่หนูอยู่ดี หนูคงไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ที่โพสต์บอกเพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ"

ภาพประกอบจากอินสตาเเกรม missnampetch

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X