"นานะ- After School" ยอมรับชอบทำท่า "แอ๊บแบ๊ว" จนสาวๆ เหม็นหน้า
2014-08-27 09:59:42
Advertisement
Pyramid Game

"นานะ- After School" ยอมรับชอบทำท่า "แอ๊บแบ๊ว" จนสาวๆ เหม็นหน้า
 
       ไอดอลสาวชาวเกาหลีใต้ "นานะ" แห่งวง After School กล่าวในการให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าการชอบทำท่าทาง "แอ๊บแบ๊ว" ของตัวเอง เป็นเหตุที่ทำให้สาวๆ หลายคนไม่ค่อยชอบเธอ โดยเฉพาะแฟนคลับเหล่าศิลปินชายที่ถึงขั้นเหม็นหน้าเธอกันเลยทีเดียว
       
       นานะ, ลิซซี และ เรนะ แห่งซับยูนิต Orange Caramel จากวง After School ที่กลับมาออกผลงานด้วยกันอีกครั้งกับซิงเกิล My Copycat ได้มีโอกาสไปร่วมรายการวิทยุ Choi Hwa Jung’s Power Time ของทาง SBS PowerFM ซึ่งในรายการดังกล่าวสาวๆ ยังได้มีโอกาสพูดถึงผลงาน และเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับพวกเธอมากมาย
       
       โดยในช่วงหนึ่งของรายการ ดีเจ ชอยฮวาจอง ได้กล่าวชม นานะ ว่าบุคลิกของเธอดูจะเข้ากับภาพลักษณ์น่ารักสดใสของ Orange Caramel มาก จนเขารู้สึกว่าเธอเป็นคนที่ทำท่าน่ารัก "แอ๊บแบ๊ว" (หรือ แอ-กโย ในภาษาเกาหลีซึ่งมีความหมายว่าทำท่าน่ารักแบบสุดๆ) ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากจริงๆ
       
       ซึ่ง นานะ ก็บอกว่าเพราะเธอเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง และยังเป็นคนที่ค่อนข้างนิ่งๆ เลยต้องอาศัยท่าทางพวกนี้ในการสร้างบรรยากาศเวลาไปร่วมรายการโทรทัศน์ อย่างไรก็ตามไอดอลสาวคนสวยก็ยอมรับว่าบางทีเธอก็ทำท่าทางแบบนี้เยอะเกินไปเหมือนกัน
       
       "สาวๆ ไม่ค่อยชอบฉันหรอกค่ะเวลาทำท่าทางแบบนี้ พวกเขาจะแสดงออกเหมือนว่า "เธอทำอะไรกับโอปป้าของฉันย่ะ!" " นานะ เล่าติดตลก และยังบอกว่าแฟนคลับของพวกหนุ่มๆ จะรู้สึกไม่พอใจทันทีเวลาเธอทำท่าน่ารักต่อหน้าหนุ่มๆ ซึ่งเธอก็ยืนยันว่าการทำอะไรแบบนี้เป็นธรรมชาติของเธอ แม้ผู้ชมโทรทัศน์บางคนจะรู้สึกว่าเธอตั้งใจหว่านเสน่ห์เรียกเรตติ้งก็ตาม
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X