"ตู่-นพพล" พอใจ "เพลิงฉิมพลี" จัดส่วนผสมทีมนักแสดงสุดลงตัว
2014-10-20 14:31:34
Advertisement
คลิก!!!

       เรียกได้ว่าฟิดแบ็กดีเกินคาดสำหรับละคร เพลิงฉิมพลี ทางช่อง 3 ที่ได้ผู้จัดและผู้กำกับระดับแนวหน้าอย่าง ตู่-นพพล โกมารชุน แห่งค่ายเป่าจินจง ที่เพียงแค่ได้ยินชื่อก็การันตีคุณภาพ ความเข้มข้นของละครในสไตล์เป่าจินจงที่คนดูยอมรับในฝีมือและความละเอียดในทุกมุมของละครค่ายนี้กันอยู่แล้ว ซึ่ง ตู่-นพพล เกิดอาการชื่นชมละครเรื่องนี้ สนุกได้เพราะตนได้ทีมนักแสดงที่ผสมกันลงตัว ทำให้ละครเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี 
       
       “เพลิงฉิมพลีเป็นละครที่มีส่วนผสมหลายๆ อย่างอยู่ในละครเรื่องเดียว จะเป็นการผสมที่สวยงามมาก เราจะได้ทั้งวัฒนธรรม ทั้งสีสันตัวละคร บรรยากาศธรรมชาติที่มีความสนุกสนานในตัว คนดูดูแล้วเต็มอิ่มกับละครในทุกๆ ด้านไม่ว่าอรรถรสของเรื่องราว การแสดงของนักแสดงทุกๆ คน บรรยากาศของเรื่อง โลเกชั่นทั้งหลาย เราสรรหามาแปลกใหม่สำหรับคนดู และที่สำคัญเลยก็เป็นที่ความลงตัวของทีมนักแสดงเพราะตรงนี้ถ้าส่วนผสมไม่ลงตัว จะไม่เกิดความสนุกเลย พอเริ่มทำงานเข้าจริงๆ กลายเป็นว่าละครที่ผลิตให้ช่อง 3 มาเรื่องนี้เป็นสูตรสำเร็จของการผสมนักแสดงที่ลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นางเอก ตัวแวดล้อมทุกตัว อั้ม-อธิชาติเค้าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถอยู่แล้ว ผ่านงานมาเยอะ แต่เค้าสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับเนื้อเรื่องได้ เบลล่านี่เกินความคาดหมายมากเพราะว่างานของเค้ายังไม่เยอะ ยังคิดว่าน่าจะต้องใช้เวลากับเบลล่าเยอะ กลายเป็นว่า เบลล่าเป็นนักแสดงที่เก่ง เค้าพร้อมทำงานเกินร้อย เป็นเด็กที่มีความตั้งใจสูง ในขณะเดียวกันก็มี sex appeal สูงมากสำหรับผู้ชายทั่วไปซึ่งคนดูจะเกิดความรู้สึกตามพระเอกไปเลยว่ารักผู้หญิงคนนี้ พระเอกใหม่อย่างเด่นคุณ เค้าจะมีเสน่ห์ในจอสูงซึ่งสำคัญกว่าคนหล่ออีกนะ เสน่ห์ตรงนี้ทำให้เค้าเป็นสตาร์ได้ น้องอาย-กมลเนตร, โบว์-เบญจวรรณ นี่เค้าเก่งอยู่แล้วเข้าใจศาสตร์การแสดงดีมาก ส่วนเฟิร์น-พัสกร เค้าเป็นตลกหญิงที่น่าจะมีอนาคตไกลมากๆ เพราะเป็นตลกที่กำลังดี ไม่เยอะเกินไป ไม่น้อยเกินไป ผมชอบจังหวะการเล่นตลกของเฟิร์นมาก และยังมีนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน ก็ทำงานกันสนุก บทบาทเข้มข้น ลงตัวกับเรื่องนี้มาก อยากจะบอกผู้ชมว่า ถ้าอยากเสพละครสนุก ก็ต้องเพลิงฉิมพลีครับ”
       
       แฟนๆ ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้นของละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ได้ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X