"ตั๊ก บงกช" นำพวงมาลัยกราบแม่เล็ก ในวันเกิด เขียนข้อความสุดซึ้งถึงความรักของแม่
2016-04-15 17:02:52
Advertisement
คลิก!!!

ลูกกตัญญู "ตั๊ก บงกช" นำพวงมาลัยมากราบคุณแม่ "เล็ก ธนาภา" ที่ยังนอนป่วยหนักจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี ในวันนี้ ( 15 เม.ย. ) และเขียนข้อความถึงความรักที่คุณแม่มีต่อเธอตลอดมา พร้อมขออธิษฐานให้คุณแม่หายจากความความเจ็บป่วยโดยเร็ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ไปบวชชีเพื่อส่งผลบุญกุศลให้กับคุณแม่เล็กมาแล้ว

 

 

ข้อความระบุว่า "ไหว้แม่ผู้มีพระคุณให้เลือดให้เนื้อ ให้กระดูก ให้ชีวิต ให้ความรักแท้จริง ให้คำสอนสั่ง มิตรแท้ที่ไม่หักหลัก ปัดยุงไม่ให้กัด กันหัวกระแทกยามเด็ก พาไปหาหมอทุกครั้งที่ไม่สบาย เจ็บแทนเวลาเราร้องไห้ หวีผมให้ยามค่ำคืน สอนให้รู้จักความงาม คอยระวังภัย คอยเช็ดคัสให้ยามเป็นไข้ กอดลูกยามนอนหลับทุกคืนตอนเด็ก ตอนโตก็คอยกอด คอยแนะนำสิ่งดีๆให้ ไม่มีสามีใหม่เพราะกลัวตั๊กเป็นอันตราย เลี้ยงตั๊กมาด้วยความยากลำบากแต่ก็เลี้ยงมาคนเดียว มีอาหารน้อยนิดก็แบ่งให้ลูกกิน ตัวแม่ยอมอด ตั๊กอยู่กับแม่ ตั๊กคิดถึงทุกสิ่งที่แม่ทำตั๊กรักแม่ ตอนตั๊กหลงไปในสิ่งไม่ดีพบเพื่อนไม่ดี แม่ก็เป็นคนเดียวที่ให้อภัยตั๊ก แม่ให้ตั๊กกินนมจนถึง 1 ขวบ ทุกวันนี้ตั๊กแข็งแรงมาก ภูมิแพ้ก็ไม่เป็น ฟันก็แข็งแรง กระดูกก็แข็งแรง ไม่ค่อยป่วยเลย เพราะแม่เลี้ยงมาดี แม่ไม่เคยทิ้งตั๊ก หอบตั๊กไปทุกที่ วันนี้วันเกิดตั๊ก ตั๊กถือเป็นวันแม่อีกวันนึง ขอให้แม่บรรเทาอาการเจ็บลงนะคะ รักแม่ค่ะ"

 

ที่มาไนท์เอ็นเตอร์เทรน

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X