"ดีเจนุ้ย" ลุยเช็คอินกินเที่ยวตามเทศกาล เผย ขอเป็นสาวเซ็กซี่ที่รักสุขภาพ
2014-10-20 16:20:27
Advertisement
คลิก!!!

       รายการเปรี้ยวปากวันอาทิตย์นี้ พบกับแขกรับเชิญสนุกขำฮาแบบ “ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” มาร่วมทีมเช็คอินความอร่อยกับสองพิธีกรรายการเปรี้ยวปาก เต๋อ กับ จอยงานนี้เลยต้องมีธีมสนุกๆ ต้อนรับแขกรับเชิญกันหน่อย ด้วยการพาไปเช็คอินกันแบบ Fun Fest ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงนี้กัน
       
       อยู่ในช่วงเทศกาลกินเจและที่กำลังจะมาถึงก็เป็นฮาโลวีนวันนี้เต๋อจอยจะพาดีเจนุ้ยไปเช็คอินร้านอร่อยๆ ต้อนรับทุกเทศกาลกันเริ่มที่การต้อนรับเทศกาลกินเจในช่วงนี้ ที่ตามปฏิทินจีนมีเดือน 9 ถึงสองครั้ง ซึ่งใน132 ปีถึงจะมีเพียงหนึ่งครั้ง เทศกาลกินเจจึงมีถึงสองรอบและรอบที่ 2 นี้จะเริ่มตั้งแต่ 24 ตุลาคมไปถึงจนถึง 1 พฤศจิกายนเต๋อจึงพาทุกคนมาทานอาหารเจเพื่อสุขภาพกันที่ร้าน May Veggie Home ร้านอาหารเจและมังสวิรัติที่ไม่จำเจเลยกับเมนู May Veggie bergerหรือเบอร์เกอร์เจ ส้มตำต้นอ่อนทานตะวันยำแซบไก่กรอบ เป็นไก่กรอบเจที่ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลืองทอด แล้วตบท้ายด้วยน้ำมะนาวสะระแหน่ เป็นการจบเช็คอินเมนูเจ
       
       และไปเช็คอินต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วันนี้กับร้านคาเบเกอรี่น่ารักๆ สุดเก๋ที่มีธีมเป็นเมืองแห่งแม่มดที่ ร้านKaethy with witch ซึ่งเมื่อเข้ามาในร้านจะเหมือนหลุดเข้ามาในโลกของแม่มดจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่บรรยากาศ แม้กระทั้งการแต่งกายของพนักงาน นางยังคงคอนเซ็ปต์แม่มด รับรองว่าจะประทับใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบอะไรแบบนี้ และสุดประทับใจกับเมนูเด็ดและเก๋กับ คัพเค้กแมงมุม , เครปเค้กเลือด ,กระถางสมุนไพรแม่มด และSnow Apple
       
       จบจากการลุยเมนูตามเทศกาลแล้วก็ไปทานอาหารอร่อยสไตล์โฮมเมดต้นตำหรับสูตรคุณแม่ ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนทานที่บ้าน ที่ร้านT and T Restaurant ที่ตกแต่งในร้านสไตล์วินเทจผสมกับ ผลงานศิลปะ และพบกับเมนูแนะนำปลากระพงสามรส, หมูอบตำรับคุณยาย ,ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ,สเต๊กหมูปั้น และ ไส้กรอกมันบดราดซอสหอมใหญ่ เป็นการจบมื้อหนักของทริป ที่พิธีกรกับแขกรับเชิญได้ทานไปคุยกันไปอัพเดทไลฟ์สไตล์ของ ดีจนุ้ย
       
       จอย : ถ้าพูดถึงดีเจฝีปากกล้าตัวแม่ของวงการวิทยุปัจจุบันนี้ชื่อดีเจนุ้ยลอยมาเลยนะ เห็นชอบแฉแบบนี้ แต่เห็นบอกว่าตัวจริงไม่ใช่คนแบบนี้เลย ?
       ดีเจนุ้ย : จริงๆ แล้ว ต้องบอกว่าเสียใจนิดนึง ภาพแรกที่คนจำคือภาพแฉแต่เช้าก็จะดูเป็นคนก้าวร้าวรุนแรง จริงๆ แล้วเป็นคนที่เรียบร้อยมาก แล้วก็ไม่ค่อยชอบออกจากห้อง
       
       เต๋อ : พูดถึงแก๊งเพื่อน เรียกว่าถ้ารวมตัวกันเมื่อไหร่ยิ่งกว่าป่าช้าแตก ทั้งดีเจบุ๊กโก๊ะ ดีเจต้นหอม เล่าวีรกรรมความซี้ของเพื่อนๆ ให้ฟังหน่อย ? 
       ดีเจนุ้ย : ถ้าสนิทจริงๆ ก็คือบุ๊คโก๊ะ เพราะบุ๊คโกะเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แล้วเราก็เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนจะเข้าวงการหรืออะไรแบบนี้ฮะ แล้วก็เลยสนิทกัน อย่างบุ๊คโก๊ะเขาก็จะเป็นคนใส่ใจเพื่อนใส่ใจพี่ เรื่องทานอาหารเนี่ยคือบุ๊คโก๊ะ ใส่ใจที่สุด สมมุติว่ามีพี่จอยเป็นเพื่อน พี่จอยนั่งที่ร้านอาหารปุ๊บพี่จอยไม่ต้องอ้าปากสั่งอาหารเลยนะฮะ บุ๊คโกะจะสั่งให้ในแบบที่พี่ชอบ แล้วก็จะขออะไรแบบที่นุ้ยชอบแล้วก็จะรู้เลยว่าเราต้องการอะไร
       
       เต๋อ : วันนี้ได้มาทานอาหารเจแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง ? 
       ดีเจนุ้ย : ดีมาก เพราะนุ้ยมีความรู้สึกว่าการทานอาหารเจเนี่ยนะฮะ นอกจากสุขภาพแข็งแรงแล้ว เราได้ทำบุญด้วย เพราะแบบไม่ได้ไปฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เพราะนุ้ยเป็นคนคิดบวก นุ้ยเป็นคนมองโลกในแง่ดี
       
       เต๋อ : แหม! ฟังดูเป็นสาวเฮลตี้รักสุขภาพเชียวนะล่าสุดเห็นได้ข่าวว่าไปออกกำลังกายอะไรนะ ?
       ดีเจนุ้ย : ก็มีบ้าง เป็นแบบดูแลสุภาพอะไรยังเงี้ยฮะ ก็มีไปเรียนโพแดนซ์ (เต้นรูดเสา) แล้วก็ไปต่อยมวยเพราะมันเป็นแอคทิวิตี้ที่แบบว่า เพื่อนๆ พี่ๆ เราเขาก็ไปเล่นกันอยู่เป็นประจำ
       
       จอย : ให้อัพเดทผลงานหน่อยดีกว่า ?
       ดีเจนุ้ย : ก็ติดตามนุ้ยได้นะคะ ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ ถ่ายกับอาเล็ก-ธีรเดชด้วย
       
       จอย : เรื่องอะไร ?
       ดีเจนุ้ย : ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ตั้งแต่นุ้ยเล่นละครมาไม่เคยหลุดจากบทเพื่อนนางเอกเลยจริงๆ (หัวเราะ)
       
       ติดตามชมรายการ "เปรี้ยวปากเช็คอิน" เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X