"ดารา"ผวา"ปีชง" จัดหนักรักร้าวมาแรง!
2016-02-07 16:42:38
Advertisement
คลิก!!!

เพิ่ง จะเป็นช่วงต้นปี แต่เหล่าดาราหลายคนก็เจอพิษปีชงกันไปจนอ่วม ทั้งอุบัติเหตุเจ็บตัว ทั้งเรื่องหัวใจ ประดังกันเข้ามา ซึ่งปีที่ชงในปีนี้ก็มี ปีขาล ปีวอก ปีมะเส็ง และปีกุน

ตามไปดูกันดีกว่าว่าปีนี้มีใครชงกันบ้าง แล้วอ่วมกันขนาดไหน

ด้าน สาว "ฝ้าย แอมฟายน์" ณหทัย แสงเพชร ปีนี้ชงทั้งอุบัติเหตุเส้นเอ็นที่ขาฉีกและความรัก "เริ่มแรกเราแค่เดินก้าวบันไดเร็ว แล้วกำลังจะก้าวขา แต่ขามันยกไม่ขึ้นก็ตกบันได ปรากฏเส้นเอ็นฉีก และคิดว่าคงไม่เป็นมากกินยาก็น่าจะดีขึ้น แต่วันต่อมาตกเก้าอี้ซ้ำอีก เลยทำให้เท้ามันไม่มีแรง หลังจากนั้นก็สะดุดบันไดบ้าง ขาพลิกบ้าง เราก็ฝืนทุกวัน จนตอนนี้มันช้ำและบวม เขียวลามมาจนถึงน่อง ก็ต้องพยายามกินยาและอยู่เฉยๆ ให้มากที่สุด ถามว่าจะเกี่ยวปีชงไหมเราก็คิดว่าน่าจะมีส่วนด้วย"

"ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ชงนิดนึง ตอนนี้คือเลิกกัน คือเราคบกันมา 5 ปีได้แล้ว อาจจะมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันและยังแก้ไม่ได้ ไม่เกี่ยวมือที่สาม เราก็เสียดายเวลาที่คบกันมา เสียใจนะ สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเป็นระยะๆ"

สาว ปีวอก "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า "ตอนแรกดีใจเพราะว่าปีนี้เป็นวอกซึ่งตรงกับปีเกิดพอดี แต่คนมาบอกว่าชง 75% ใหม่เลยคิดว่าเป็นชงดีก็แล้วกันจะได้สบายใจ เห็นหน้าฝรั่งแบบนี้ใหม่เชื่อเรื่องปีชง พอรู้ปุ๊บก็หาวิธีแก้ทันที จะทำบุญเยอะๆ ใช้ชีวิตไม่ประมาท ตอนนี้ก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรที่รู้สึกว่าชง ก็กลัวเรื่องว่าจะมีอุบัติเหตุ ช่วงตรุษจีนจะไปวัดเล่งเน่ยยี่ และให้แม่เป่า กระหม่อม แล้วก็ดูแลแม่ดีๆ ทำให้พ่อแม่ดี เป็นการทำบุญกับพระในบ้าน สำหรับใหม่มันดีแล้ว"

"มิน"พีชญา วัฒนามนตรี เกิดปีมะเส็ง แต่ยังไม่เจอฤทธิ์ปีชง "เราก็คงจะเลี่ยงอะไรไม่ได้ แต่ขอให้ทำอะไรอย่างมีสติก็พอแล้ว ถ้าไปคิดมากก็จะวิตกจริตเกินไป เราอยู่บนความไม่ประมาทและใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไป มินไม่เคยไปแก้ปีชง จริงๆ ไม่เคยลบหลู่นะคะ แต่เราหาเวลาไปทำยาก แต่ปีนี้ก็เป็นปีที่ดี และดีตลอดปีค่ะ"

"นัท"ณัฐ ศักดาทร หนุ่มปีกุน เผยว่า "เรื่องปีชง ผมก็ฟังๆ ไว้แต่ไม่ได้ถึงกับนอยด์จนไม่กล้าทำอะไร ก็ระมัดระวังตัวไว้ ส่วนเรื่องไปทำบุญก็ทำปกติ อีกอย่างการได้มาทำงานตรงนี้เหมือนว่าก็ได้ใช้บุญเก่าไปเยอะ ก็ต้องคอยทำเพิ่มเรื่อยๆ เพื่อเติมบุญ ปีนี้ค่อนข้างดีด้วยเพราะมีทั้งเพลง ซีรีส์ และหนังเลยครับ"

นางร้าย 7 สี "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่เกิดปีขาล เรียกว่าชง 100% แล้วก็เจอเข้าไปเต็มๆ เรื่องของหัวใจ "ปีนี้ชง 100% เลยค่ะ ส่วนตัวก็ทำบุญและพยายามระวังการใช้ชีวิตของตัวเอง เรื่องอุบัติ เหตุด้วยก็จะไม่ขับรถเร็ว หยกเชื่อเรื่องปีชง อะไรที่ทำแล้วสบายใจและเสริมตัวเองก็โอเค ถามว่าปีนี้มีเหตุการณ์อะไรที่คิดว่าชงบ้าง ก็น่าจะเรื่องความรักนี่แหละค่ะ เอาจริงๆ ไม่ได้นอยด์มากเพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว สิ่งที่กลัวที่สุดของปีชงคืออุบัติเหตุ ส่วนเรื่องความรักเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ"

ด้านอดีตแฟนหนุ่ม "แอมป์"พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่เกิดปีขาลเหมือนกับสาว "หยก" ก็เจอพิษปีชง ในเรื่องเดียวกัน "ผมเกิดปีขาล เรียกว่าชงเต็มๆ ครับ ต้นปีก็มีเรื่องมีราวอย่างที่เป็นข่าวดังเลย ยอมรับว่าเป็นคนที่เชื่อเรื่องปีชง ก็คิดว่าคงจะหาโอกาสไปทำบุญแก้ชง จริงๆ ผมจะเริ่มชงหลังจากวันที่ 4 ก.พ. แต่พอเปิดปีใหม่มาก็ชงเลย ผมก็พยายามระมัดระวังการใช้ชีวิต ถามว่ากลัวจะมีอะไรหนักหนากว่าเรื่องความรักที่เจอมั้ย ผมจะห่วงเรื่องอุบัติ เหตุมากกว่าเพราะมันหมายถึงชีวิตของเราด้วย ก็จะใช้ชีวิตแบบไม่ประมาท ส่วนเรื่องอื่นยังพอรับมือได้ครับ"

ดารา สาว "แพท"ณปภา ตันตระกูล สาวปีขาล ก็เจอไปตั้งแต่ต้นปี "แพทเกิดปีขาล ชง 100% ค่ะ ก่อนหน้านี้ไปถ่ายหนังของพี่พจน์ อานนท์ ก็ถูกพี่หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ เตะเข้าที่ตาจนตาแตก พอตาเริ่มหายก็มาจับได้ว่าผู้ชายคนที่เคยคิดว่าดีกับครอบครัวแท้จริงมาหลอก ลวง แล้วก็มามีเรื่องคลิปตบตีอันนี้อีก ยังคิดเลยว่าแค่ต้นปีเองทำไมถึงชงแรงขนาดนี้ ส่วนตัวเป็นคนเชื่อเรื่องปีชง ซึ่งก็ได้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์มาแล้ว ปีใหม่ก็ทำบุญบ้าน ไปแก้ปีชงที่วัดเล่งเน่ยยี่ด้วย ซึ่งหลังตรุษจีนก็จะต้องไปแก้อีกรอบค่ะ"

ปิดท้ายที่ นักร้องสาว "หนูเล็ก บลูเบอร์รี่" เบญจวรรณ โภคทรัพย์ ชงรับต้นปีเลิกกับแฟนหนุ่ม "ดีเจ.คิว "ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์

"หนู เล็ก" เผยว่า "ก็โดนมาตั้งแต่ต้นปีเลย ความรักดีมาตลอด จนอยู่มาวันนึงเรานั่งคุยกันว่ารู้สึกไม่เหมือนเดิม พี่คิวเขาก็พูดว่าจะห่างๆ ออกไป อยากจะลองออกมาดูว่าจริงๆ แล้วเราทั้งคู่คิดอะไร มันอาจจะมีหลายเหตุการณ์ที่สะสมมา เขาบอกว่าไม่ใช่ว่าจะเลิกไปเลย แต่วันนี้ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อน"

แค่ต้นปีก็เจอจัดหนักกันแล้ว

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X