"ซีแอล" เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ พร้อมเดินหน้าถ่ายทำเอ็มวีแล้ว!!
2015-08-03 15:21:23
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของ "ซีแอล" ที่อเมริกา

เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ พร้อมเดินหน้าถ่ายทำเอ็มวีกันแล้ว!!

ผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ที่สหรัฐอเมริกาของซีแอล (CL) เตรียมปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ โดยซีแอลได้เริ่มต้นถ่ายทำมิวสิกวีดีโอกันไปแล้วในเดือนนี้

ตามรายงานข่าวจากทางเว็บไซต์ yg-life.com เปิดเผยว่า ซีแอลได้เสร็จสิ้นการบันทึกเสียงร้องของเธอสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยว และในตอนนี้เธอก็กำลังเริ่มต้นถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ สำหรับผลงานเพลงที่เธอนั้นจะทำการโปรโมตอยู่ในตอนนี้   

โดยซีแอลจะถ่ายทำมิวสิกวีดีโอจำนวน 2 เพลงด้วยกัน หนึ่งเพลงจะถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ส่วนอีกเพลงจะถ่ายทำกันที่ประเทศอเมริกาในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนเดือนกันยายนดูเหมือนว่าจะเป็นเดือนสำหรับการเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเธอ ตามรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของซีอีโอยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) แห่ง YG Entertainment เผยว่า ยางฮยอนซอกมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของซีแอล   

ในขณะเดียวกัน ซีแอลกำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ ที่ได้เซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับทาง 'SB Projects' โดยผู้ก่อตั้ง สกูเตอร์ เบราน์ (Scooter Braun) สำหรับแฟนเพลงของวง 2NE1 ก็อดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของซีแอลกันอีกไม่นานเกินรอ  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X