"ซาร่า" ยันผลตรวจยันดีเอ็นเอ "แม็กซ์เวล" ลูก "ไมค์"
2014-08-20 21:52:35
Advertisement
คลิก!!!

นางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" เผยผลตรวจดีเอ็นเอ "แม็กซ์เวล" ยันเป็นลูก "ไมค์ พิรัชต์" จริง ลั่นไม่เคยเรียกร้องค่าเลี้ยงดู แค่อยากให้อีกฝ่ายเซ็นรับรองเป็นลูก ยันไม่ต้องการสร้างกระแส แต่อยากเคลียร์ให้จบ ไม่อยากให้สังคมตั้งคำถามว่าแม็กซ์เวลเป็นลูกใคร! อุบตอบครอบครัวไมค์ไม่อยากให้ฝ่ายชายเซ็นรับรองแม็กซ์เวล
       
       เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งในส่วนของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่าได้มีการส่งน้อง "แม็กซ์เวล" ที่เกิดกับอดีตแฟนสาว “ซาร่า คาซิงกินี" ไปตรวจดีเอ็นเอจริงโดยให้เหตุผลว่าเพื่อความสบายใจของครอบครัว ทั้งที่ก่อนหน้ายืนยันว่าจะรับดูแลอีกฝ่ายในฐานะพ่อโดยไม่ต้องมีการพิสูจน์อะไร
       
       ล่าสุดก็เป็นทางด้านของฝ่ายหญิงที่ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว กลางรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ณ สตูดิโอ 2 อสมท. ในช่วงเย็นที่ผ่านมาโดยยอมรับว่าได้มีการส่งบุตรชายไปตรวจดีเอ็นเอจริงตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและผลก็ออกมาตั้งแต่ช่วงวันวาน(19 ส.ค.) โดยยืนยันว่าน้องแม็กซ์เวลนั้นเป็นลูกของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มจริงๆ ระบุว่าการที่ตนออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสให้ตนเอง แต่ไม่อยากให้เกิดคำถามในสังคมว่าแม็กซ์เวลเป็นลูกใคร ยันไม่เรียกร้องค่าเลี้ยงดู แค่อยากให้อีกฝ่ายเซ็นรับแม็กซ์เวลเป็นลูกในสูติบัตรเท่านั้น ปัดตอบการกระทำของไมค์แมนหรือไม่แมน!
       
       “ผลออกมาก็ใช่ค่ะ เป็นบุตรของทั้งสอง เพราะเราไปตรวจกันสามคน ไมค์ ซาร่า แล้วก็นน้องแม็กซ์เวลค่ะ ที่ต้องไปตรวจเพื่อความสบายใจของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายค่ะ (ผู้ใหญ่ฝ่ายไมค์ขอมา) ค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันค่ะ เพราะผลเพิ่งทราบเมื่อวานช่วงบ่ายๆ”
       
       “ไมค์ทราบผลแล้วค่ะ (เขามีปฏิกิริยายังไง) เขาก็ยิ้มอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้เราก็สบายใจจะได้ไม่ต้องมีปัญหา เหมือนกระแสสังคมตอนนี้ตั้งคำถามว่า ลูกใครอะไรยังไง ซาร่าว่าตรวจก็ดีแล้วค่ะ จะได้เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง”
       
       เผยยังไม่ได้แจ้งเกิดแม็กซ์เวล รอให้ผู้ใหญ่สองฝ่ายเคลียร์กันก่อน
       “ยังค่ะ ยังไม่ได้มีการคุยเรื่องเอกสาร ซาร่ายังไม่เคยพูดถึงเรื่องรับรองบุตรนะคะ แต่ว่าตัวซาร่าเองค่อนข้างซีเรียสกับสูติบัตรน้อง เพราะอยากให้มีชื่อพ่อเด็ก เพราะตอนนี้ยังว่างอยู่ ยังไม่ได้แจ้งใบเกิดค่ะ ส่วนตัวซาร่ากับไมค์คือเราไม่มีการคุยเรื่องเอกสารเรื่องอะไรที่ซีเรียสๆ เราให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันเองมากกว่า เรื่องเซ็นรับรองน้องซาร่ายังไม่ทราบค่ะ ให้คุณแม่เป็นคนจัดการค่ะ”
       
       “เอาจริงๆ เหมือนเราเลี้ยงลูกยุ่งมาก จนเราไม่มีโอกาสมานั่งคุยเรื่องนี้ เพราะส่วนตัวแม่ซาร่าเองก็อยู่ต่างประเทศ ก็เลยติดต่อกันลำบากนิดหนึ่ง ส่วนไมค์ก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ แต่ซาร่าคิดว่าโอเค ตอนนี้พอดีเอ็นเอออกมาแล้วว่าใช่ สูติบัตรก็ไม่น่ามีปัญหา น่าจะเคลียร์ตรงนี้ลงตัว”
       
       ปัดตอบสาเหตุไมค์ยังไม่เซ็นรับรองแม็กซ์เวลเป็นลูก เพราะครอบครัวฝ่ายชายร้องขอ
       “คือป๊ากั้บม๊าก็…จะเรียกว่าอะไรดี ซาร่าไม่ตอบเรื่องนี้ดีกว่าเนอะ ไม่รู้จะตอบว่ายังไงดี แต่หลังจากนี้คิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะส่วนตัวป๊ากับม๊าก็ไนซ์กับซาร่าตลอด ส่วนตัวเราไม่มีปัญหาอะไรกันค่ะ คือทางเราไม่ได้ติดต่อไป คือไม่มีการติดต่ออะไรกันฝั่งซาร่า ก็รอให้ฝั่งโน้นเขาว่างเขาอะไร แล้วมาคุยกันมากกว่า”
       
       บอกสิทธิ์เลี้ยงลูกเป็นของตน ส่วนค่าเลี้ยงดูตนไม่เคยเรียกร้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
       “สิทธิ์เป็นของซาร่าค่ะ แต่ถ้าเขาจะเอาลูกไปค้างเลยซาร่าก็ไม่ให้นะ (หัวเราะ) ซาร่าหวง โอเค ถ้ามาหาซาร่าโอเค ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดู ทางฝั่งเราก็ไม่ได้เรียกร้องตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้เนอะ แค่ใบสูติบัตรมีชื่อพ่อก็โอเคแล้วค่ะ เพราะน้องใช้นามสกุลซาร่าค่ะ”
       
       เผยตัดสินใจออกมาพูด เพราะไมค์เครียดและไม่อยากออกมาพูดอะไรแล้ว ส่วนตนไม่หวั่นโดนมองว่าต้องการสร้างกระแส
       “ที่ซาร่าตัดสินใจออกมาพูด เพราะเมื่อคืนซาร่าคุยกับไมค์ เราปรึกษากันแล้วว่าผลดีเอ็นเอออกมาแล้วนะ ยูจะพูดหรือไม่พูด ซึ่งตัวเขาเองค่อนข้างเครียด แล้วเขายิ่งพูดไปก็เหมือนยิ่งโดนกระแส โดนต่อว่าบ้าง เขาก็เลยบอกว่าเขาไม่อยากพูดอะไรแล้ว เขาเหนื่อย ซาร่าเลยบอกว่าโอเค ถ้าเขาไม่พูด ซาร่าจะเป็นคนออกมาพูดเองแล้วกัน เขาก็โอเคค่ะ คุยกันตลอด ก่อนมาถึงที่นี่ก็คุยกัน ไม่กลัวคนมองว่าซาร่าต้องการสร้างกระแสค่ะ เพราะสิ่งที่ซาร่าออกมาพูดนี่เพราะซาร่าอยากออกมาเคลียร์ว่านี่คือลูกไมค์ จบค่ะ(หัวเราะ)”
       
       “ที่ผ่านมา ไมค์มีซัปพอร์ตที่โรงพยาบาลบ้าง แต่ว่าค่าเลี้ยงดู ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ค่ะ ยังไม่มีการพูดคุยกันค่ะ (ไมค์ให้ความมั่นใจเรายังไง) ซาร่ายังตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องระยะเวลาเนอะ เพราะเรื่องมันเพิ่งเกิด ตั้งแต่คลอดเขาก็มีมาบ้าง เพราะช่วงนี้เขาถ่ายละครเยอะ”
       
       รับพ่อแม่ไมค์ยังไม่มาเยี่ยมหลาน ส่วนไมค์เลี้ยงลูกเก้ๆ กังๆ เพราะไม่เคยมีลูก
       “ตามที่ไมค์บอกเลยว่าปู่ย่ายังไม่ได้เข้ามาค่ะ (เพราะอะไร) คงยุ่งมั้งคะ(หัวเราะ) น่าจะอยู่ต่างประเทศ โอกาสเจอกันมันต้องมีอยู่แล้วค่ะ (ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นหน้าหลาน) ยังค่ะ (จะอุ้มหลานไปให้เขาเจอไหม) ยังค่ะ ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้”
       
       “ไมค์เลี้ยงลูกไม่เป็นหรอกค่ะ(หัวเราะ) คนไม่เคยมีลูก เขาเก้ๆ กังๆ จับไม่ค่อยเป็น เราก็จะบอกเขาว่าอย่าอย่างโน้น อย่างนี้ นี่ลูกฉันนะเป็นฟิวส์เถียงกันเรื่องลูก (ความสัมพันธ์) โอเคค่ะ ซาร่ารอแค่สูติบัตรเท่านั้น”
       
       ปัดตอบไมค์แมนหรือไม่ ส่วนโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเป็นเรื่องอนาคต
       “ซาร่าไม่ตอบได้ไหมคะ(หัวเราะ)ให้พี่ตัดสินใจเอาเองเนอะ ส่วนความสัมพันธ์ของเราก็เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีต่อลูกแค่นั้นค่ะ (โอกาสกลับมาเป็นครอบครัว) ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต ซาร่าไม่ค่อยซีเรียสว่าเราสองคนสถานะเป็นอะไรกัน แต่ซาร่าก็ค่อนข้างแบบว่าให้ทำหน้าที่พ่อให้เต็มที่ ส่วนซาร่าทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ แค่นี้แหละค่ะ (แล้วเขาทำหน้าที่พ่อที่ดีหรือยัง) มันเป็นเรื่องของระยะเวลาจริงๆ นะ ตอนนี้ยังตอบไม่ได้(หัวเราะ)”
       
       ยันเลี้ยงลูกคนเดียวได้ ส่วนค่าเลี้ยงดู แล้วแต่อีกฝ่ายสบายใจ รับปรึกษาไมค์อยากพาลูกไปเลี้ยงที่ภูเก็ต แต่อีกฝ่ายอยากให้อยู่กรุงเทพฯ มากกว่า
       “ถ้าพูดกันง่ายๆ มันเป็นหน้าที่ที่พ่อและแม่ต้องรับผิดชอบตรงนี้ ไม่ใช่ดึงผู้ใหญ่เข้ามาให้เป็นภาระ ซาร่าเลี้ยงคนเดียวได้ ค่าเลี้ยงดูไม่เคยเรียกร้อง ไม่เคยพูด เอตามความสบายใจเลย (เด็กเกินไปที่จะมีลูก) ไม่ค่ะ มองว่าโอเคมีลูกทันใช้(หัวเราะ)”
       
       “ส่วนการวางแผนอนาคตเรื่องลูกจริงๆ มีคุยกับเขาไปเมื่อคืนว่า คิดว่าจะกลับไปอยู่ภูเก็ตกันที่บ้าน พาไปเลี้ยง อนาคตอาจไปต่างประเทศ เขามีฟิวส์สัมภาษณ์จะไปไหน จะไปกันทำไม ส่วนตัวเขาทำงาน มีเวลาไม่พอ ถ้าเราไปไกลมันก็อาจยากหน่อย ก็มีการพูดคุย เขาดูเหมือนอยากให้เราอยู่ที่นี่มากกว่า (ไมค์เครียดเรื่องอะไร) เขาเครียดเรื่องข่าวค่ะ เพราะมีกระแสด้านลบบ้าง”
       
       “จริงๆ เรื่องเซ็นเอกสารตรงนี้ไม่ได้เกี่ยวกับพ่อแม่เขาค่ะ ซาร่ามองว่าพรุ่งนี้ซาร่าก็จัดการได้เลย เพราะแค่เอาเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้านก็ไปแจ้งเกิดได้เลย”
       
       ฝากบอกทุกฝ่ายวอนเห็นใจเด็กน้อยตาดำๆ คนหนึ่ง
       “เรื่องสเตตัสว่าแต่งงานแล้ว ซาร่าอินกับเพื่อนผู้หญิง ไม่ได้เกี่ยวกับไมค์ค่ะ ส่วนอยากฝากอะไรไหม ซาร่าก็อยากให้เรื่องนี้จบค่ะ อย่างน้อยก็อยากให้เห็นใจซาร่ากับลูกนะคะ สงสารเด็กน้อยตาดำๆ ตัวเล็กๆ น่ารักๆ เนอะ”
       
ซาร่า ยันผลตรวจยันดีเอ็นเอ แม็กซ์เวล ลูก ไมค์
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X