"ชาคริต"รับบท"ชนะชล"พระเอกหนังเรื่อง"แม่เบี้ย"
2015-04-21 19:58:34
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง "อันดากับฟ้าใส" พ.ศ 2540 ที่ทำให้ "ชาคริต แย้มนาม" แจ้งเกิดเมื่อ 18 ปีที่แล้วจากผลงานกำกับภาพยนตร์ของ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ณ พ.ศ. นี้ "ชาคริต แย้มนาม" นักแสดงเจ้าบทบาทได้หวนกลับมาร่วมงานกับหม่อมน้อยอีกครั้งในบท "ชนะชล สุพรรณภูมิ" นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ซึ่งโชคชะตาทำให้เขาต้องพบกับความลึกลับของ "งูเห่า" ในเรือนไทยโบราณที่สุพรรณบุรี ในภาพยนตร์แนว "วิจิตรกามา" (Erotic) เรื่อง "แม่เบี้ย" จากวรรณกรรมร่วมสมัยของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์"

    หม่อมน้อยเผยว่า "บทของ "ชนะชล" เหมาะสมกับวัยวุฒิและบุคลิกของ "ชาคริต"เป็นอย่างมาก เพราะชนะชลเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์ที่ลึกซึ้ง ต้องอาศัยนักแสดงที่มีทักษะและฝีมือในการแสดงขั้นสูง ซึ่งจะเป็นการพลิกบทบาทในการแสดงของชาคริตอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งในจอภาพยนตร์และโทรทัศน์"


    "แม่เบี้ย" ในเวอร์ชั่น 2558 นี้จะถูกตีความใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัยและกำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้างอย่างประณีตพิถีพิถัน

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X