"จีทีเอช"ถือฤกษ์ดีบวงสรวงหนังรัก"HEART ATTACK"ผู้กำกับฯ"เต๋อ-นวพล"รวมดาราดัง ซันนี่ -ใหม่ -ดาวิกา
2015-05-05 19:13:02
Advertisement
Pyramid Game

ค่ายหนังอารมณ์ดี "จีทีเอช" ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์รัก "HEART ATTACK"ของ "เต๋อ" นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับฯ อินดี้ ที่ขอมาฝากผลงานการกำกับฯ ครั้งแรกกับค่ายจีทีเอช โดยมีนักแสดงชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่, "วี" วิโอเลต วอเทียร์และ บอล วงสครับบ์ พร้อมด้วยผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์,จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน ฯลฯ มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ ที่บ.จีทีเอช ซ.สุขุมวิท 31

   "เต๋อ-นวพล" ผู้กำกับฯ เผยว่า"ผมทำงานกับจีทีเอชมานานแล้ว เคยเขียนบทหนังรถไฟฟ้า ..มาหานะเธอ เลยคุ้นเคยกับการทำงานที่นี้ แต่  HEART ATTACK เป็นหนังที่ผมทำในสเกลที่ใหญ่ขึ้น  และที่ผ่านมาผมไม่เคยทำงานกับนักแสดงมืออาชีพมาก่อน ส่วนใหญ่ทำงานแต่กับนักแสดงหน้าใหม่ แต่ด้วยหนังเรื่องนี้ผมต้องการนักแสดงที่มีทักษะการแสดงสูง ซึ่งซันนี่คือนักแสดงคนแรกที่ผมคนคิดถึง ด้วยความสามารถผมเชื่อว่า  ซันนี่จะสามารถมารับบทที่เขาไม่คุ้น เคยหรือแสดงแบบนี้มาก่อนได้ รวมถึงตัวนางเอก "น้องใหม่-ดาวิกา" ที่ผ่านมาใหม่รับแต่บทพีเรียด ในครั้งนี้ใหม่คือนางเอกยุค  2015 ที่จะมีความแปลกใหม่ รวมถึง "น้องวี -วิโอเลต" และพี่บอล วงสครับบ์ ที่ผมมองเห็นแคแรกเตอร์บางอย่างที่สามารถมารับบทนี้ได้  ซึ่งหนังเรื่องนี้เราต้องทำเวิร์กช็อปกันเยอะมาก เพื่อทุกคนจะได้เข้าถึงแคแรกเตอร์ตัวละคร ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งคงจะได้ชมกันภายในปีนี้ครับ"

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X