"คังดองวอน" คืนวงการพร้อมเผยชีวิตทหารหลังไปรับใช้ชาติมาสองปี
2012-12-04 13:09:59
Advertisement
คลิก!!!

"คังดองวอน" คืนวงการพร้อมเผยชีวิตทหารหลังไปรับใช้ชาติมาสองปี 
 
"คังดองวอน" นักแสดงหนุ่มชื่อดังรับงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut ฉบับเดือนธ.ค. ทันที ซึ่งนับเป็นภาพถ่ายแรกของเขาหลังปลดประจำการได้ไม่นาน ก่อนเผยตารางงานแน่นเอี๊ยด บอกชีวิตทหารสอนอะไรได้มากมายทำให้อยากกลับมาแสดงอีกครั้ง
       
       คังดองวอน นักแสดงหนุ่มชื่อดังของเกาหลี ได้เผยความรู้สึกของตนเองที่หายหน้าหายตาจากวงการไปเพื่อไปรับใช้ชาติ โดยเจ้าตัวระบุว่าสบายใจมากกว่าอยู่ในวงการ
        
       "มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับว่าผมได้หนีจากการแข่งขันที่ไม่สิ้นสุด วงการบันเทิงนี้ไม่ต่างจากวงการกีฬาเลย ที่ภายในจะมีการแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา การที่ผมได้ใช้ชีวิตอยู่แบบไม่ต้องแข่งขันกับใครเป็นเวลา 2 ปี ผมรู้สึกสบายใจดีครับแต่ก็กังวลบ้างเล็กน้อยเหมือนกัน เพราะในระหว่างที่ผมทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะ ผมก็ตระหนักได้ว่ามันเป็นงานของผมแต่มันก็ไม่ใช่งานที่แท้จริงของผมเช่นกัน ทัศนคติของผมที่มีต่อการทำงานมันเริ่มลึกซึ้งขึ้นครับ ผมคิดได้ว่า 'ผมอยากทำหน้าที่ของผมให้สิ้นสุดโดยเร็วเพื่อจะได้กลับมาแสดงอีกครั้ง' "
       
       เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดที่ได้จากการรับใช้ชาติ เจ้าตัวรีบตอบทันที "ทักษะการล้างจานของผมครับ หนึ่งในหน้าที่ของผมที่ต้องทำระหว่างเป็นทหารคือการทำความสะอาดถ้วยที่ใช้ในห้องทดลอง พอมันมีเยอะมาก ผมก็ต้องล้างไม่ได้หยุดเลย"
       
       นอกจากนั้นเขายังเผยถึงแผนงานในอนาคตของตนเองด้วย "ตารางงานของผมตอนนี้ถูกวางเต็มล่วงหน้า 2 ปีเลยครับ เร็วๆนี้ผมต้องทำงานกับ 2 โปรดักชันใหญ่ ส่วนอีกโปรดักชันหนึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนงานอยู่ครับ และถ้าอีกงานหนึ่งได้รับการยืนยันแน่นอนแล้ว ผมก็ต้องแสดงในเรื่องนั้นด้วย ผมอยากทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดครับ"
       
       "ผมอยากจะทำงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของผมหลังหายไป 2 ปี ซึ่งผมจะเกลียดมากเลยถ้าผมเริ่มงานด้วยการถ่ายโฆษณา ดังนั้นผมเลยขอผู้กำกับอีมยองเซและช่างภาพอีจุนโฮให้ถ่ายภาพผมก่อนซึ่งมันเป็นงานที่สามารถเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริงของผมได้ครับ" นักแสดงหนุ่มสุดติสท์เผย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X