"ขวัญ"ให้เกียรติช่อง 7 วิก 3 โพสต์เรตติ้งไม่เจตนาเปรียบเทียบ-ยันไม่ลบ!!
2016-04-16 16:24:21
Advertisement
Pyramid Game

"จริงๆ เป็นข้อมูลดิบ ขวัญให้เกียรติทั้งช่อง 3 ช่อง 7 และในไอจีขวัญก็ลงชื่นชมช่อง 3 ด้วย อย่างรุ่นพี่คนไหน ขวัญติดละครเรื่องไหนก็ลง ไม่ใช่เลือกช่อง" นางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ เผยถึงกรณีที่ตนเองโพสต์เรื่องเรตติ้ง โดยคนมองว่าเป็นการเอาเรตติ้งช่อง 7 กับช่อง 3 มาเปรียบเทียบกัน

 


และ กล่าวต่อว่า "ซึ่งขวัญอยากวอนแฟนๆ ละคร หรือพี่ๆ ติ่ง อยากให้คิดเหมือนขวัญ ว่าไม่ว่าเราจะอยู่ช่องไหนก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กัน ไม่ว่าเรตติ้งมากหรือน้อย แต่อันนั้นมันเป็นรางวัลของผลงาน อย่าไปมองว่าเรตติ้งน้อยคือคุณไม่ดี ไม่ใช่ ถึงจะเรตติ้งน้อยแต่ก็คือรางวัลที่คนดูเขามอบให้เรา ถึงแม้จะแค่ 0.01 ก็อย่าไปดูถูกคำว่าเรตติ้งน้อย ทุกคะแนน ทุกเรตติ้งนั้นคือค่าของขวัญและกำลังใจของทางทีมงาน ทางทีมโปรดักชั่น"

 



ตกใจ ไหม คนเข้าใจเจตนาผิด "ไม่ได้ตกใจ แต่เข้าใจจิตใจของคนหลายๆ กลุ่มมากกว่า แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมีการปรับมุมมอง มีการพัฒนากันได้ ซึ่งมันไม่มีอะไรที่แสดงว่าผิดหรือถูก แต่ถ้ามามองในมุมที่ขวัญมองจะดีเสียกว่ามั้ย"

 



ได้ลบโพสต์ไปหรือยัง "ไม่ได้ลบค่ะ เพราะเราคิดว่าเราต้องให้เกียรติกัน ขวัญอยู่ช่อง 7 ขวัญก็ต้องให้เกียรติช่อง 3 ขวัญก็มาจากเด็กช่อง 3 ไม่ใช่ทำอย่างนี้แล้วขวัญต้องมานั่งตัดข้อมูลอีกช่องหนึ่งออก มันเหมือนไม่ให้เกียรติอีกช่องหนึ่ง ไม่ดีเลย อย่าไปมองเปรียบเทียบกัน ขวัญอยากให้กำลังใจคนทำงาน ขวัญก็ให้กำลังใจเพื่อนขวัญเหมือนกัน คนเราอยู่ในสังคมไม่จำเป็นต้องแข่งกัน คนเราอยู่ในสังคมเดียวกันสามารถให้กำลังใจกันได้ โอบอุ้มกันได้ มันเป็นสิ่งที่ดี เราจะไม่ทะเลาะกันค่ะ"

 



มีคอมเมนต์ตอบโต้อย่างไร "ไม่ค่ะ ขวัญว่าเวลาจะสอนกันเองค่ะ ขวัญก็โดนคนอบรม โดนคนสอนมาเยอะแล้วกว่าจะเป็นวันนี้ได้ ถามว่าทำไมไม่ลบออกไป ลบไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะขวัญลงไปแล้ว อย่างไรซะทุกคนก็แค็ปหน้าจอไว้อยู่แล้ว จะลบหรือไม่ลบมันไม่มีความหมาย แต่ขวัญอยากให้ดูเจตนาและคิดไปในทางที่ดีร่วมกันดีกว่ามั้ย"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X