Queen ระดมทุนปลูกต้นไม้ในชื่อของวง T-ara ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 5 ปีในวงการเพลง
2014-07-29 13:08:16
Advertisement
Pyramid Game

Queen ระดมทุนปลูกต้นไม้ในชื่อของวง T-ara ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 5 ปีในวงการเพลง
 
วันที่ 29 กรกฏาคม Queen (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้ทำการปลูกต้นไม้ในชื่อของวง T-ara เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบเดบิวท์ปีที่ 5 ของพวกเธอในวงการเพลง 
 
โดยแฟนคลับของวง T-ara ที่ประเทศเกาหลีจากเว็บไซต์ “t-arafan.com” ได้ร่วมมือกับแฟนคลับชาวต่างประเทศ อาทิ “Diadem”, “TARA6JAPAN”, “T-ARACHINA” และ “T-ARAHK” เข้าร่วมในโครงการ TREE PLANET “Star Forest Project” โดยแฟนๆ ได้ร่วมกันระดมทุนในครั้งนี้ได้มากถึง 9 ล้านวอน (ราวๆ 8,800 เหรียญสหรัฐ)
 
Queen กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ในชื่อของวง T-ara ค่ะ พวกเราหวังว่าต้นไม้นี้จะเป็นสถานที่ให้หลายๆ คนได้พักผ่อนอย่างสบายๆ และเมื่อต้นไม้ได้ปลูกเสร็จแล้ว พวกเราก็ต้องการที่จะมาเยี่ยมชมที่นี่กันค่ะ”
 
ด้านสมาชิกของวงได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัด Core Contents Media ออกมาว่า “ในวันนี้เป็นวันที่ T-ara ครบรอบเดบิวท์ 5 ปีค่ะ!! พวกเรามีความสุขและขอบคุณ Queen ที่ยอดเยี่ยมของพวกเราด้วยค่ะ สมาชิกวง T-ara จะมุ่งมั่นกันต่อไป!!… พวกเราได้รับวีดีโอสำหรับการจัดกิจกรรมที่ผ่านมา และข่าวต้นไม้ในชื่อของวง T-ara ที่พวกคุณเตรียมไว้ฉลองครบรอบ 5 ปีให้กับพวกเราแล้ว! ได้โปรดติดตาม T-ara กันต่อไปนะคะ~ >_"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X