Produce 101 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เตรียมถ่ายทำในเกาหลี หลังมีปัญหาเรื่องสถานที่
2019-08-13 17:07:42
Advertisement
Pyramid Game

 

Mnet ออกมาเปิดเผยรายละเอียดการถ่ายทำ Produce 101 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

หลังจากที่รายการเซอร์ไววัลชื่อดัง Produce 101 เวอร์ชั่นญี่ปุ่นกำลังถ่ายทำในขณะนี้ ซึ่งมีการถ่ายทำในประเทศเกาหลี ทำให้ประชาชนเกาหลีหลายคนเริ่มวิพากษ์วิจารณ์ Mnet ถึงการทำรายการโชว์ที่มีญี่ปุ่นเข้าร่วม

Mnet ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับอธิบายว่าทางฝั่งญี่ปุ่นมีปัญหาการถ่ายทำ และการถ่ายทำในเกาหลีเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น

“สำหรับเวอร์ชั่นนี้ทางโปรดิวเซอร์ญี่ปุ่นขอให้เรามีการถ่ายทำที่เกาหลี เพราะเกิดปัญหาเรื่องตารางงานที่จะใช้ในสตูดิโอ ส่วน Produce 101 ของประเทศญี่ปุ่นจะฉายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เราแค่ถ่ายทำบางส่วนในเกาหลีและพักการถ่ายทำในญี่ปุ่น” Mnet กล่าว

ที่จริงแล้ว แผนของ Produce 101 ญี่ปุ่นจะมีก่อนหน้า PRODUCE X 101 แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนต่างให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Mnet ที่ทำธุรกิจร่วมกับญี่ปุ่น

Agap**** : พวกเขากำลังปฏิเสธที่จะทำงานร่วมกัน

Sokm**** : ฉันเห็นว่าพวกเขาคงต้องการเงิน หลังจากนี้คงได้รายได้เกือบ พันล้านวอนจากย้ายสถานที่ถ่ายทำ

Sara**** : พวกเขาไม่คิดจะแก้ไขปัญหา ตอนนี้คงทำธุรกิจร่วมกันที่ญี่ปุ่น

Kang**** : ทำดีมากเลือกช่วงเวลาได้เหมาะสมเลยนะ

เนื่องจากตอนนี้ที่เกาหลีและญี่ปุ่นเอง กำลังเกิดสถานการณ์ตึงเครียดนับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ปะทุอีกครั้ง และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ญี่ปุ่นขู่ว่าจะชะลอการส่งออกวัสดุบางอย่างที่จำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมของเกาหลี  ทำให้ประชากรเกาหลีออกมาประท้วงและเดินขบวนตามท้องถนน หลายคนกลาวว่าญี่ปุ่นจะเข้ามาบุกรุกทางเศรษฐกิจเกาหลี

ส่วนโปรแกรมและวิธีการดำเนินรายการของ Produce 101 เวอร์ขั่นญี่ปุ่นจะมีการเดบิวต์สมาชิกทั้ง 11 คน และเปิดตัวในปี 2020

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X