Pledis เผย จูยอน (Joo Yeon) แห่ง After School จะหมดสัญญาในวันที่ 31 ธ.ค นี้ + ยังไม่ตัดสินใจเรื่องถอนตัวออกจากวง
2014-12-22 11:37:03
Advertisement
คลิก!!!

Pledis เผย จูยอน (Joo Yeon) แห่ง After School จะหมดสัญญาในวันที่ 31 ธ.ค นี้

+ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องถอนตัวออกจากวง

Pledis ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงของ จูยอน (Joo Yeon) แห่ง After School

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Pledis ต้นสังกัดของ After SChool ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "จูยอนจะหมดสัญญาในสังกัดในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ จริงครับ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการถอนตัวออกจากวงครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "จูยอนมีแพลนจะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม ร่วมกับสมาชิกวงครับ" เสริม "ส่วนขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเกี่ยวกับทัศนคติและมุมมองกันอยู่ครับ"

จูยอนที่เดบิวท์ในซิงเกิ้ลชุดที่ 1 'New School Girl' ของ After School เมื่อปี 2009 และได้รับความรักเป็นอย่างมากหลังจากเข้าร่วมเป็นสมาชิก G7 ประจำรายการ 'Invincible Youth' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อปี 2010 หลังจากนั้น จูยอนก็หันมาชิมลางงานแสดง โดยเธอได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Smile, Dong Hae', 'Reply 1997', 'Jeon Woo Chi', 'A New Leaf', 'Hotel King' ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงด้วย

อนึ่ง After School ที่นำระบบเข้าศึกษาและจบการศึกษามาใช้กับวง จนถึงปัจจุบันนี้ มีกาฮี (Ka Hi), เบคก้า (Bekah) และยูโซยอง (Yoo So Young) ที่ถอนตัวออกจากวงไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยมีเรนะ (Raina), นานะ (Nana), ลิซซี่ (Lizzy), กาอึน (Ka Eun) และอียอง (E-Young) เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในวง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X