Pirates of the Caribbean 5 ได้กำหนดฉายใหม่ กรกฎาคม 2017
2014-07-24 22:05:17
Advertisement
คลิก!!!

Pirates of the Caribbean 5 หรือชื่อทางการคือ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ได้วันฉายใหม่แล้วครับตามการประกาศจากวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส (via THR) ครับ ซึ่งวันฉายใหม่คือ 7 กรกฎาคม 2017 หรือ 7-7-17 (บ้านเราคงฉายก่อนล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน)

กำหนดฉายแรกสุดของหนังคือ 10 กรกฎาคม 2015 จากนั้นก็เลื่อนไปเป็นฤดูร้อน 2016 และเลื่อนครั้งนี้อีกรอบไปอีกปี เท่ากับห่างจากวันฉายเดิม 2 ปีเลย และเราก็ต้องรอกันอีก 3 ปีครับ เป็นการเลื่อนไปฉายในเดือนเดียวปีเดียวกับ The Fantastic Four 2

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำกับโดยโยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก จาก Kon-Tiki จากบทของเจฟฟ์ เนธานสัน (Men in Black 3) โดยเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ กลับมารับหน้าที่อำนวยการสร้างอีกครั้ง

จอห์นนี่ เดปป์ คาดว่าจะกลับมารับบทเป็นกัปตันแจ็ค สแปโรว์ ตามเดิม (แน่นอนว่าขาดตัวละครนี้ไม่ได้) และมีข่าวว่าคริสตอฟ วอลท์ซ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทตัวร้ายของหนัง

การเลื่อนฉายของหนังมาจากปัญหาเรื่องบทที่ดิสนี่ย์พบว่าจะต้องใช้ทุนสร้างสูงเกินไปเพื่อสร้างฉากตามบทแบบนั้น การให้สองผู้กำกับ Kon-Tiki มากำกับหนังก็เพื่อใช้ความเชี่ยวชาญของทั้งคู่จากการสร้างฉากทางทะเลโดยที่ทุนไม่สูงได้ บรัคไฮเมอร์เคยพูดถึงบทหนังว่า “มันแพงเกินไป แต่มันก็เป็นฉากที่ซับซ้อน และยากที่ใครจะทำตามได้

ดิสนี่ย์น่าจะลองหาผู้ร่วมลงทุนแบบหนัง Transformers: Age of Extinction ดูนะครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X