Pirates of the Caribbean 5 เตรียมฉาย ก.ค. 2017
2014-07-24 21:42:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pirates of the Caribbean

          7 กรกฎาคม 2017 คือกำหนดการเข้าฉายล่าสุดของ Pirates of the Caribbean 5 : Dead Men Tell No Tales โดยได้ จอห์นนี เด็ปป์ กลับมารับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อีกครั้ง

          วันนี้ 23 กรกฎาคม 2014 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ค่าย Walt Disney Pictures ได้ประกาศกำหนดการเข้าฉายของ Pirates of the Caribbean 5 : Dead Men Tell No Tales เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดไว้วันที่ 7 กรกฎาคม 2017 ซึ่งการถ่ายทำน่าจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2015 หลังจากที่บทถูกเขียนจนเสร็จสมบูรณ์

          โดยกำหนดการเข้าฉายดังกล่าวของ Pirates of the Caribbean 5 ถือเป็นช่วงนาทีทองในช่วงซัมเมอร์ที่ค่ายหนังต่างปล่อยหมัดเด็ดมาสู้กันแบบไม่ยั้ง เริ่มตั้งแต่ค่าย Universal Pictures ที่จะปล่อยแอนิเมชั่นยอดฮิตอย่าง Despicable Me 3 ออกมาในวันที่ 30 มิถุนายน 2017 ตามมาด้วย The Fantastic Four 2 ของค่าย 20th Century Fox ในวันที่ 14 กรกฎาคม แถมยังมีโปรเจคท์ปริศนาที่ค่าย Disney และ Marvel Studios ประกาศออกมาแล้วว่าจะปล่อยในวันที่ 28 กรกฎาคม 2017

          ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Pirates of the Caribbean 5 ยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้ แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่านักแสดงหน้าเก่าอย่าง จอห์นนี เด็ปป์ (Johnny Depp) จะกลับมาสวมบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ เหมือนเช่นเคย ภายใต้การกำกับของ โจคิม รอนนิง (Joachim Ronning) และเอสเพน แซนด์เบิร์ก (Espen Sandberg) ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่เขียนบทได้แก่ เจฟ นาธานสัน (Jeff Nathanson) จาก Men in Black 3 และ Catch Me If You Can

          ทั้งนี้ ตำนานการผจญภัยชุด Pirates of the Caribbean เข้าฉายครั้งล่าสุดไปเมื่อปี 2011 โดยใช้ชื่อตอนว่า On Stranger Tides และกวาดรายได้จากทั่วโลกจนทะลุหลัก 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนการกลับมาอีกครั้งในปี 2017 ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 6 ปีของพระเอก จอห์นนี เด็ปป์ ในมาดกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์    

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X