PD และนักเขียนบท 'Good Doctor' เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง 'Blood' ออนแอร์ ก.พ 2015
2014-09-09 11:20:43
Advertisement
Pyramid Game

PD และนักเขียนบท 'Good Doctor' เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่อง 'Blood' ออนแอร์ ก.พ 2015

ละครเรื่อง 'Blood' ที่สร้างความฮือฮาจากการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ PD คีมินซู และนักเขียนบท พัคแจบอม ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV คอนเฟิร์ม เตรียมออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Healer'

เมื่อวันที่ 8 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS Drama Station กล่าวกับ Star News ว่า "เราทราบมาว่าละครเรื่อง 'Blood' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Healer' ครับ" เสริม "โดยได้มีการคอนเฟิร์มผังออกอากาศเรียบร้อยในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า" โดยละครเรื่อง 'Blood' ได้คอนเฟิร์มออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Healer' โดยจะออกอากาศเป็นละครวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง KBS 2TV ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

'Blood' เป็นละครที่มีแพทย์แวมไพร์เป็นตัวเอก โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักอมตะที่ขาดไม่ได้ในเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ กับความขัดแย้งระหว่างความดีและความชั่วที่จะเกิดขึ้นในโรงพยาบาล

ที่สำคัญ การที่นักเขียนบท พัคแจบอม ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในการเขียนบทละครแนวแพทย์ จากผลงานการเขียนบทละครซีรีย์เรื่อง 'God's Quiz' ทางช่อง OCN และละครเรื่อง 'Good Doctor' ทำให้เกิดความสนใจเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวในละครเรื่อง 'Blood' จะออกมาเป็นอย่างไร

ส่วน PD คีมินซูก็ได้รับคำชื่นชมจากการกำกับละครเรื่อง 'Good Doctor' ออกมาอย่างมีชีวิตชีวา ว่าเป็น 'ละครแพทย์ที่แปลกใหม่' ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสนใจกับการร่วมงานกันของทั้งสองคนเป็นอย่างยิ่ง

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X