Onstyle เตรียมผุดรายการเรียลลิตี้เดี่ยวของแทยอน (Tae Yeon) 'Taenggu Cam'
2015-10-13 11:22:53
Advertisement
Pyramid Game

Onstyle เตรียมผุดรายการเรียลลิตี้เดี่ยวของแทยอน (Tae Yeon)

'Taenggu Cam'

 

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เตรียมประเดิมรายการเรียลลิตี้เดี่ยวเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม Onstyle ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับการเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ของแทยอนออกมาแล้ว โดย Onstyle ได้เปิดเผยกับ DongA.com ว่า "เรามีกำหนดการจะจัดทำรายการเรียลลิตี้เดี่ยวของแทยอนครับ ซึ่งแทยอนก็กำลังถ่ายทำรายการเรียลลิตี้เดี่ยวอยู่ในขณะนี้ แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดเรื่องผังออกอากาศแต่อย่างใดครับ"

นอกจากนี้ ทาง Onstyle ยังกล่าวอีกว่า "สำหรับรายการเรียลลิตี้มีชื่อชั่วคราวว่า 'Taenggu Cam' ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ครับ โดยจะมีการคอนเฟิร์มชื่อรายการที่แน่นอนออกมาในภายหลังครับ"

'Taenggu Cam' ที่จะเป็นรายการเรียลลิตี้เดี่ยวของแทยอน เป็นชื่อรายการที่ได้มาจากชื่อ 'แทงกู' ซึ่งเป็นฉายาของแทยอน โดยจะมีการถ่ายทอดชีวิตประจำวันต่างๆ ของแทยอนที่กำลังทำกิจกรรมในผลงานเพลงเดบิวท์เดี่ยวอยู่ในขณะนี้ และเตรียมจะมาสื่อสารกับผู้ชมและแฟนคลับผ่านรายการ

อนึ่ง แทยอนเพิ่งเปิดตัวอัลบั้มเดบิวท์เดี่ยว 'I' ซึ่งก็กำลังได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ในขณะนี้ โดยที่ผ่านมา แทยอนเคยเผยให้เห็นลักษณะเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์มาแล้วหลายครั้งในรายการเรียลลิตี้ 'Channel Soshi', 'TaeTiSeo' ร่วมกับสมาชิกวง Girls' Generation มาก่อนแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X