Odin โปรเจคเตอร์แอนดรอยด์สุดเจ๋ง พกง่ายฉายได้ทุกที่
2014-07-25 07:07:42
Advertisement
Pyramid Game

 

  ถ้าพูดถึง เครื่องโปรเจคเตอร์ หลายคนคงนึกถึงโปรเจคเตอร์เครื่องใหญ่เบิ้มที่เอาไว้ใช้ฉายคลิปวิดีโอ เนื้อหาการเรียนการสอนในโรงเรียนหรือนำเสนองานในที่ทำงาน ที่จะขนย้ายทีก็ยากเย็นแสนเข็ญ อีกทั้งต้องคอยสอดแผ่นกระดาษเนื้อหาสาระลงไปถึงจะฉายภาพออกจอได้ แต่จะดีแค่ไหน หากมีโปรเจคเตอร์เครื่องเล็กที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและสามารถนำข้อมูลต่าง ๆ ในสมาร์ทโฟนฉายบนกำแพงได้อย่าง โอดิน (Odin) โปรเจคเตอร์แอนดรอยด์ขนาดพกพาง่าย ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ แถมภาพที่ฉายออกมายังชัดเจน ใช้สะดวกทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

          สำหรับรูปร่างของโปรเจคเตอร์นี้ เป็นเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมสีดำตัดด้วยสีทองขนาด 4.3x6x1.8 นิ้ว มีน้ำหนักประมาณ 1.6 ปอนด์ โดยทำจากอะลูมิเนียมเป็นหลัก มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat แรม 2GB และหน่วยความจำภายใน 16GB อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สาย WiFi และ Bluetooth 4.0 ได้ด้วย เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อดาวน์โหลดแอพลลิเคชั่นต่าง ๆ เข้ามาไว้ในตัวเครื่อง

          นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ USB มาให้ 2 ช่องขนาด 3.5 มิลลิเมตร ที่คุณสามารถนำอุปกรณ์ต่าง ๆ มาเสียบได้สะดวกสบาย พร้อมแบตเตอรี่แบบบิวท์อินความจุ 3,000 mAh ที่สามารถอยู่ได้ประมาณ 1.5-2 ชั่วโมง โอ้โห เรียกว่าเครื่องนี้เจ๋งจริงและเหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่ต้องไปสอนตามโรงเรียน ต้องนำเสนองานบ่อย ๆ หรือแม้แต่คนที่ชอบปาร์ตี้ก็พกไว้เผื่อไปเปิดแดนซ์กันให้มันส์กระจายก็ได้นะ

          ตอนนี้ทางทีมผู้ผลิตกำลังะดมทุนเพื่อนำมาใช้ในการผลิตอยู่ผ่านทางเว็บไซต์indiegogo.com ซึ่งเราคงต้องคอยติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันต่อไปว่ามันจะถูกผลิตออกมาวางจำหน่ายเมื่อไรในอนาคต
 

Odin

Odin

Odin 

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X