'My Lovely Girl' เข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกแล้ว พร้อมเผยภาพการเดินทางมาทำงานของนักแสดง
2014-08-18 11:47:07
Advertisement
คลิก!!!

'My Lovely Girl' เข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกแล้ว พร้อมเผยภาพการเดินทางมาทำงานของนักแสดง

ละครเรื่องใหม่ 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS เข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกแล้วเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ได้เปิดเผยภาพถ่ายที่ระลึกระหว่างการเดินทางของดาราในสังกัด AnA ในเรื่อง ออกมาให้ชมกันแล้ว

เรน (Rain) ที่เดินทางมาถึงกองถ่ายละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่ซอคโยดง มาโพกู กรุงโซล เผยให้เห็นรอยยิ้มที่ดูสุขุม ส่วนภาพคู่ที่ดูอบอุ่นระหว่างเขากับอเล็กซ์ (Alex) ที่รับบทเป็น ซองจิน เพื่อนสนิทของฮยอนอุค ก็สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก

ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) ที่รับบทเป็น แฮยูน ได้เผยให้เห็นแฟชั่นระหว่างการเดินทางสุดชิคสมกับเป็นสไตล์ไอคอนตัวแทนของ AnA ส่วนเบนจีที่รับบทเป็น ดัลบง ตัวเอกของเรื่องอีกคนก็มาถึงกองถ่ายละครั้งแรกด้วยการคาบบทละครเอาไว้ที่ปาก โดยดัลบงก็โชว์ฝีมือการแสดงที่มหัศจรรย์จนบางครั้งก็อดนึกไม่ได้ว่ามันเป็นมนุษย์หรือเปล่านะ ในบทบาทสัตว์เลี้ยงคู่ใจของฮยอนอุค หนุ่มหล่อผู้เลี้ยงสุนัข ซึ่งดัลบงจะทำหน้าที่เป็นตัวส่งสารรักที่เก็บความลับเอาไว้

ด้วยเหตุนี้ 'My Lovely Girl' จึงเริ่มต้นการถ่ายทำไปได้ด้วยดีท่ามกลางความตึงเครียดที่สงบและความตั้งใจที่ร้อนแรงของเหล่านักแสดง โดยในการถ่ายทำครั้งแรกได้ถ่ายทำขั้นตอนของฮยอนอุคที่ตามสืบเสาะร่องรอยของเซนา (รับบทโดย คริสตัล) เป็นหลัก ซึ่งการพบกันอย่างเป็นทางการของทั้งคู่มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป

อนึ่ง 'My Lovely Girl' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและความฝันของฮยอนอุค หนุ่มหล่อผู้เลี้ยงสุนัขที่มีความลับมากมาย กับเซนา สาวช่างฝันที่มีความฝันมากมายที่เกิดขึ้นภายใต้ AnA บริษัทเอเจนซี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลี โดยได้ PD พัคฮยองกี ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Dr.Champ', 'Scent of a Woman' มาร่วมงานกับนักเขียนบท โนจีซอล ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X