Morning Musume ฉลอง 16 ขวบ
2013-09-17 14:10:47
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมาสมาชิกรุ่นปัจจุบันของ Morning Musume ได้ร่วมกันฉลองวาระที่วงตั้งมาได้ 16 ปีพอดี ในอีเวนต์ 'Watashitachi ga, Ima no Morning Musume desu. 17-nen mo, Saa, Ikouka' ซึ่งจัดกันที่ Bellesalle Shibuya Garden
       
       ย้อนหลังไปในวันที่ 14 ก.ย. ของเมื่อ 16 ปีก่อน คือวันที่สมาชิกของ Morning Musume ในรุ่นแรกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน ASAYAN รายการค้นหาดาราหน้าใหม่ของ TV Tokyo โดยในการฉลองวันเกิดปีที่ 16 ของ Morning Musume ลีดเดอร์คนปัจจุบันของวงอย่าง มิจิชิเงะ ซายุมิ (Michishige Sayumi) วัย 24 ปี ได้กล่าวถึงวาระสำคัญนี้ว่า "ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะที่ทำให้เราผ่านมาได้อย่างปลอดภัยถึง 16 ปีแบบนี้"
       
       โดยปัจจุบัน Morning Musume ประกอบไปด้วยสมาชิก 10 คน ได้แก่ มิจิชิเงะ, ฟุกุมุระ มิซึกิ (Fukumura Mizuki / อายุ 16 ปี), อิคุตะ เอรินะ (Erina Ikuta / 16), ซายาชิ ริโฮะ (Sayashi Riho / 15), ซูซูกิ คานอน (Suzuki Kanon / 15), อิคุโบะ ฮารุนะ (Iikubo Haruna / a18), อิชิดะ อายุมิ (Ishida Ayumi / 16), ซาโตะ มาซากิ (Sato Masaki / 14), คุโดะ ฮารุกะ (Kudo Haruka / 13) และ โอดะ ซากุระ (Oda Sakura / 14)
       
       พี่ใหญ่อย่าง มิจิชิเงะ ที่อยู่กับวงมาเกิน 10 ปีแล้วยังกล่าวอีกว่า "ฉันเป็นส่วนหนึ่งของ Morning Musume มา 11 ปี และได้รับประสบการณ์หลาย ๆ อย่างค่ะ รู้สึกว่าเรามาถึงตรงนี้ได้เพราะสมาชิกในแต่ละรุ่นทำงานกันหนักมาก ฉันก็อยากจะขอขอบคุณรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จมาก่อนเหมือนกัน" ส่วน อิคุโบะ ก็เสริมว่า "เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับคนที่รัก Morning Musume มาตั้งแต่แรก และคนที่ค่อยๆรักเราขึ้นเรื่อยๆค่ะ"
       
       โดยในอีเวนต์ครั้งนี้ สึงกุ หรือ เทราดะ มิตสึโอะ โปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลงฮิตของ Morning Musume มากมาย ยังประกาศว่าสาวๆจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตที่ Nippon Budokan ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ด้วย
       
       ในช่วงนี้ที่กระแสของวง AKB48 กำลังมาแรงสุดขีดมาได้พักใหญ่ กลุ่มศิลปินหญิงแนวเดียวกันที่เปิดตัวมาก่อนอย่าง Morning Musume ก็ยังมีผลงานต่อไป แม้จะไม่ได้หวือหวาเทียบเท่า แต่ก็ยังสามารถรักษากระแสความนิยมไว้ได้ในระดับน่าพอใจ โดยซิงเกิลล่าสุดของ Morning Musume ที่ถือว่าเป็นซิงเกิลลำดับที่ 54 ของพวกเธอที่มีชื่อว่า Wagamama Ki no mama Ai no Joke/Ai no Gundan ยังสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Oricon ได้ด้วยยอดขายถึง 144,000 แผ่นในสัปดาห์เดียว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X