'รักเราพระจันทร์เป็นใจ' ละครเรื่องใหม่ของพัคโบกอม คอนเฟิร์มผังออกอากาศในเดือน ส.ค
2018-09-11 14:59:48
Advertisement
Pyramid Game

'Moonlight Drawn by Clouds' ละครเรื่องใหม่

ของพัคโบกอม คอนเฟิร์มผังออกอากาศในเดือน ส.ค

 

ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ที่กำลังได้รับความสนใจหลังจากนักแสดงหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bo Gum) คอนเฟิร์มรับเล่นเป็นผลงานเรื่องใหม่ ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม KBS Media บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศเป็นละครวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง KBS 2TV โดยจะออกอากาศช่วงประมาณเดือนสิงหาคมหรือกันยายนนี้ครับ" ซึ่งเหล่าวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความสดใส เปล่งประกาย รวมทั้งพัคโบกอมที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่อง ก็จะมาพบกับผู้ชมในช่วงฤดูร้อนนี้

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เรากำลังดำเนินการแคสติ้งนักแสดงหลักในเรื่อง รวมถึงนางเอกที่จะมาประกบคู่กับพัคโบกอมอยู่ครับ ซึ่งเราก็จะเตรียมงานกันอย่างตั้งใจเพื่อมาสร้างความชุ่มฉ่ำหัวใจและความสนุกสนานให้กับผู้ชมในช่วงฤดูร้อนนี้ครับ"

อนึ่ง 'Moonlight Drawn by Clouds' เป็นละครโรแมนติกในวังที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเจ้าชายฮโยมยอง พระราชาผู้มีพรสวรรค์ และจะเล่าถึงเรื่องราวการเติบโตของเหล่าวัยรุ่นในสมัยโชซอนที่ไม่ได้บันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ โดย KBS Media ที่เคยจัดทำละครเรื่อง 'The Princess' Man', 'Gunman in Joseon' กำลังเตรียมการจัดทำอยู่ในขณะนี้ และวางแผนจะเข้าสู่การถ่ายทำทันทีที่แคสติ้งนักแสดงหลักเรียบร้อยแล้ว


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X