miss A คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 ''Independent Women Pt. III'' วันที่ 15 ตุลาคมนี้
2012-10-08 14:26:49
Advertisement
คลิก!!!

miss A คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 ''Independent Women Pt. III'' วันที่ 15 ตุลาคมนี้
 
ในวันที่ 8 ตุลาคม เกิร์ลกรุ๊ปวง miss A ได้เปิดเผยข้อมูลผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้  
 
โดยสมาชิกของวงได้ทำการอัพเดทภาพใหม่จากเว็บไซต์ ‘missaworld.com‘ ลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของพวกเธอ โดยในภาพดังกล่าวได้มีประโยคที่ระบุไว้ว่า ”Miss what?” และประโยคที่เว้นช่องว่างเป็นปริศนาเอาไว้ว่า “สามารถอยู่ได้โดยปราศจาก___” พร้อมกับตัวเลือกของคำตอบ 5 อย่างคือ “Men, Icecream, $, Sugar, Air“ ซึ่งแฟนๆ ต่างสังเกตกันว่า ตัวอักษรตัวแรกของคำตอบทั้ง 5 นั้น คือชื่อของวง mi$S A นั้นเอง นอกจากนั้นทีเซอร์ภาพยังได้ระบุข้อความไว้ว่า “พบกับคำตอบได้ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ @ เวลา 12:00”  
 
และล่าสุดในช่วงเช้าของวันนี้ miss A ได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพลุคใหม่ของพวกเธอจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 ''Independent Women Pt. III'' ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเพิ่มเติมอีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ในรายการ ‘Strong Heart’ ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ เฟ่ย์ (Fei) สมาชิกของวงได้กล่าวในรายการไว้ว่า วันที่ 15 ตุลาคม จะเป็นวันคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ของวง miss A อย่างแน่นอน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X