เผยภาพ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) แพคจินฮี (Baek Jin Hee) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Pride and Prejudice'
2018-09-10 15:14:37
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละคร 'Pride and Prejudice' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 26 กันยายน MBC ได้เปิดเผยภาพเหล่านักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละคร 'Pride and Prejudice' ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในการอ่านบทละครในวันนี้มี ชเวจินฮยอก, แพคจินฮี, ชเวมินซู, ซนชางมิน ฯลฯ เข้าร่วม

'Pride and Prejudice' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าอัยการที่ต้องปะทะกับเหล่าคนชั่วที่นำคนกับความรัก, กฎหมายกับระเบียบในสมัยยุคทองของเหล่าคนชั่วมาเป็นอาวุธ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าอัยการที่ต้องพยายามเพื่อผู้คนที่ไม่มีเงิน ไม่มีกำลัง และไม่มีความผิด

ชเวจินฮยอกได้รับบทเป็น คูดงชิ อัยการอันดับหนึ่งที่เย็นชาในการสอบสวน ส่วนแพคจินฮีได้รับบทเป็น ฮันยอลมู อัยการฝึกงานที่เปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น ในขณะที่ชเวมินซูจะมาโชว์ทักษะการแสดงในบท มุนฮีมัน อัยการหัวหน้าฝ่ายที่เหลี่ยมจัด และซนชางมินจะแปลงโฉมเป็น จองชางกี ชายผู้ว่างงาน ซึ่งแตกตางจากอิมเมจความเท่และเนี้ยบที่เขามักจะได้รับเป็นส่วนใหญ่ในละคร

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่ง กล่าวว่า "เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวอัยการกับกรมอัยการเป็นหลัก ก็จะมีการถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าครอบครัวรอบข้างออกมาเป็นหลักครับ"

อนึ่ง 'Pride and Prejudice' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X