ปล่อยภาพ อีกีกวาง กับอียอลอึม ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Monster' ครั้งแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว
2018-09-10 15:07:56
Advertisement
Pyramid Game

MBC ปล่อยภาพ อีกีกวาง กับอียอลอึม

ในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Monster' ครั้งแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ภาพการถ่ายทำละครเรื่อง 'Monster' ครั้งแรกของ อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) กับอียอลอึม (Lee Yul Eum) ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ MBC ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของอีกีกวางกับอียอลอึมที่เข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'Monster' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของอีกีกวางกับอียอลอึมที่ได้เผชิญหน้ากันในบททายาทรุ่นที่ 2 ในครอบครัวคนรวย กับพนักงานส่งอาหารร้านไก่ทอด ซึ่งการถ่ายทำครั้งแรกของทั้งคู่ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองพาจู จังหวัดคยองกี

สำหรับฉากนี้ เป็นฉากที่ อีกุกชอล (รับบทโดย อีกีกวาง) กับชาจองอึน (รับบทโดย อียอลอึม) ได้พบกันโดยบังเอิญ โดยอีกีกวางที่จะต้องเล่นฉากล้มหลายครั้งเนื่องจากเขามีพิการในการมองเห็น ก็ตั้งใจเล่นออกมาเป็นอย่างดี โดยกลิ้งบนพื้นที่เย็นเฉียบท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ส่วนอียอลอึมก็ถ่ายทอดบทบาท ชาจองอึน ออกมาได้อย่างสมจริง

ทางทีมงานละครกล่าวว่า "อีกีกวางกับอียอลอึมแสดงให้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้เราคาดหวังว่าผลงานจะออกมามีคุณภาพสูงตั้งแต่ช่วงแรกครับ" เสริม "ความรักของทั้งสองคนที่ดูสดใสแม้จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง ก็จะช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้กับละครในช่วงแรก ดังนั้นก็ขอฝากความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

'Monster' เป็นละครเกี่ยวกับการแก้แค้นของชายคนหนึ่งที่ถูกแย่งชิงชีวิตและครอบครัวไปเพราะแผนการร้ายของกลุ่มผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่ และเป็นละครที่จะเล่าถึงความรักที่งดงามแม้อยู่บนโคลนตม โดยเป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD จูซองอู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Legendary Witch', 'A Hundred Years' Inheritance', 'Hooray for Love' กับนักเขียนบทจางยอลชอล, จองคยองซุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Empress Ki', 'Incarnation of Money', 'History of the Salaryman', 'Giant'

อนึ่ง 'Monster' นำแสดงโดย คังจีฮวาน, ซองยูริ, พัคกีอุง, จองโบซอก จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X