'Master's Sun' มาแรง ทะยานครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี
2013-08-09 11:29:47
Advertisement
Pyramid Game

'Master's Sun' มาแรง ทะยานครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

ละครเรื่อง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS มาแรง ทะยานครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า เรตติ้งตอนที่ 2 ของละครเรื่อง 'Master's Sun' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งได้ 14.4% (มาตรฐานผู้ชมทั่วประเทศ) โดยสามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาได้ 0.8% จากเดิมในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ 13.6% ทำให้ 'Master's Sun' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

โดยในตอนที่ออกอากาศวันนี้ได้ออกอากาศภาพ จูจุงวอน (รับบทโดย โซจีซอบ) ได้งานทำที่ 'Kingdom' บริษัทช็อปปิ้งมอลล์ และเผยให้เห็นภาพของแทคงชิล (รับบทโดย คงฮโยจิน) ที่วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเขา เพราะแทคงชิลรู้ความจริงว่า หากเธอสัมผัสตัวของจูจุงวอน วิญญาณจะมองไม่เห็นเธอ แต่จูจุงวอนกลับเข้าใจผิดคิดว่าแทคงชิลเห็นว่าเขารวยจึงเข้ามาตีสนิทกับเขาโดยเอาเรื่องวิญญาณมาเป็นข้ออ้าง

สุดท้ายแทคงชิลก็ออกตามหาวิญญาณเพื่อจูจุงวอนที่ถูกตามรังควานเพราะข่าวลือที่ว่ามีวิญญาณปรากฎตัวที่น้ำพุของ Kingdom และบอกว่าตัวเองชื่อฮีจู เป็นแฟนสาวที่ตายไปเมื่อ 15 ปีก่อนของเขา

อนึ่ง 'Two Weeks' ทางช่อง MBC และ 'Sword and Flower' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันกับ 'Master's Sun' ทำเรตติ้งไปได้ 8.0% และ 6.5% ตามลำดับ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X