Marvel จัดหนัก! เผย 8 โปรเจ็คใหม่! Avengers 3 จะมี 2 ภาค
2014-10-29 22:55:27
Advertisement
Pyramid Game

Marvel ประกาศโปรเจ็คหนังใหม่ๆ ออกมาถึง 8 เรื่องรวดที่จะฉายระหว่างปี 2016 - 2019 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Avengers 3 ที่จะประกอบไปด้วยหนังถึง 2 ภาค และเป็นเรื่องราวของตัวละครสุดฮิตจากหนังสือการ์ตูนที่ชื่อว่า “ธานอส” ด้วย             

       เผยรายละเอียดอย่างเต็มรูปแบบของเรื่องราวใน “Phase 3” ออกมาแล้วสำหรับหนังของ Marvel ที่จะประกอบไปด้วยหนังถึง 8 เรื่อง ซึ่งจะฉายระหว่างปี 2016 – 2019 โดยเนื้อหาในเรื่องราวบทนี้จะเริ่มต้นขึ้นด้วย Captain America 3 และปิดฉากด้วยหนังรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ Avengers 3 ที่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค
       
       โดย Captain America 3 จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Captain America: Civil War ซึ่งมีข่าวว่านอกจาก คริส อีแวนส์ แล้วหนังก็จะมี โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เจ้าของบท “ไอออนแมน” มีส่วนร่วมในหนังภาคนี้ด้วย ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมีเนื้อหาอ้างอิงมาจากการ์ตูนชุด Civil War ที่ว่าด้วยความขัดแย้งในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่
       
       ส่วน Avengers 3 จะมีชื่อตอนว่า Avengers: Infinity War โดย Part I จะฉายในปี 2018 และ Part II เข้าฉายในปี 2019 ซึ่งเนื้อหาจะว่าด้วยตัวละครที่ชื่อว่า “ธานอส” ซึ่งเคยปรากฏตัวทั้งใน The Avengers และ Guardians of the Galaxy มาแล้ว โดย ธานอส เป็นวายร้ายระดับคุกคามจักรวาลที่อันตรายที่สุดตัวหนึ่งในเรื่องราวของ Marvel และมีเบื้องหลังอยู่ในเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในหนังหลายๆ ภาคก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของ “ถุงมืออินฟินิตี้” ที่แทบจะไร้เทียมทานเอาชนะได้ทุกอย่าง ซึ่งถุงมือดังกล่าวต้องอาศัยอัญมณีอินฟินิตี้ 6 เม็ด ซึ่งเคยเกี่ยวข้องกับพล็อตหลักในหนังเรื่องก่อนๆ มาแล้ว
       
       แน่นอนว่า Marvel ยังเผยโฉมหนังใหม่แกะกล่องอีกหลายเรื่อง อาทิ Doctor Strange, Black Panther, Captain Marvel และ Inhumans โดย Black Panther ซึ่งเป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ผิวสี ก็ยังประกาศด้วยว่าหนังจะมีนักแสดงหนุ่มที่ชื่อว่า แชดวิค บอสแมน ที่เคยมีผลงานอย่าง 42 และ Get on Up มารับบทนำ ส่วน Doctor Strange ก็มีข่าวว่า เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ กำลังเจรจาในขั้นสุดท้าย เพื่อมารับบทนี้
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเผยถึงรายชื่อของผู้กำกับในหนังแต่ละเรื่อง แต่ก็มีข่าวว่า พี่น้องรุสโซ ซึ่งประสบความสำเร็จกับการกำกับหนัง Captain America: The Winter Soldier และถูกวางตัวให้กำกับ Civil War อาจะได้รับเลือกให้มากุมบังเหียน Avengers: Infinity War แทนที่ จอส วีดอน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ Marvel และอาจจะอยากไปทำอย่างอื่นเสียที
       
       Marvel Studio และ Disney ได้แบ่งเรื่องราวในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel ออกเป็นบทๆ โดย Phase One ประกอบไปด้วยภาพยนตร์ 6 เรื่อง ซึ่งเริ่มต้นขึ้นด้วย Iron Man (2008) และมีบทสรุปใน Marvel's The Avengers (2012), ส่วน Phase Two ประกอบไปด้วยหนัง 6 เรื่อง เริ่มต้นจาก Iron Man 3 (2013) และจะปิดฉากใน Ant-Man (2015)
       
       ซึ่งนับตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นไป Marvel จะเพิ่มหนังจากปีละ 2 เรื่องเป็น 3 เรื่องด้วย โดยถึงตอนนี้ Marvel Studio สร้างหนังออกมาแล้ว 10 เรื่อง และทำเงินไปได้ทั้งหมด 7,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 220,000 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       


       

ภาพออกแบบตัวละคร “Black Panther”


       
       


       

Civil War สงครามซูเปอร์ฮีโร


       
       


      

Infinity War ในฉบับการ์ตูน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X