LE และฮานิ (Hani) แห่ง EXID เผย เคยคิดจะไปเป็นดีเจ ถ้าเพลง 'Up & Down' ไม่ประสบความสำเร็จ
2015-12-02 11:07:52
Advertisement
คลิก!!!

LE และฮานิ (Hani) แห่ง EXID เผย

เคยคิดจะไปเป็นดีเจ ถ้าเพลง 'Up & Down' ไม่ประสบความสำเร็จ

 

เกิร์ลกรุ๊ปวง EXID เผยเรื่องราวในอดีตที่ลำบากจนเกือบจะล้มเลิกชีวิตการเป็นนักร้อง

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม EXID ได้มาร่วมรายการ MBC Radio FM4U '2 O'clock Date' และเปิดเผยว่า พวกเธอคุยกันเรื่องอนาคตของวงทุกวัน

โดยโซลจีกล่าวว่า "เรื่องที่พวกเราคุยกันตอนลำบาก ช่วยเป็นพลังให้กับพวกเรามากกว่าเรื่องที่คุยกันตอนชีวิตดีค่ะ พวกเราถึงขั้นคุยกันเรื่องที่จะไปทำอะไร ถ้าไม่ใช่นักร้องกันด้วยค่ะ" ส่วนฮานิก็กล่าวเสริมว่า "สถานการณ์ตอนนั้น พวกเราไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากล้มเลิกชีวิตการเป็นนักร้องค่ะ พวกเราก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงกันต่อไป"

DJ แบชอลซูจึงได้ถาม EXID ว่า "ถ้าพวกคุณไม่ประสบความสำเร็จในเพลง 'Up & Down' พวกคุณคิดว่าตอนนี้พวกคุณจะทำอะไรอยู่" LE จึงตอบว่า "ฉันรับหน้าที่ร้องแร็พอยู่ และชอบเรื่องการแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลง ก็เลยคิดว่าตัวเองน่าจะทำงานทางด้านนั้นค่ะ"

LE กล่าวเสริมว่า "เมื่อก่อนฉันกับฮานิเคยคิดเรื่องนี้ด้วยกันด้วยค่ะ ฉันชวนฮานิมาเป็นดีเจด้วยกันค่ะ โดยฉันจะเป็นฝ่ายฮิพฮอพ ส่วนฮานีรับหน้าที่อิเล็กทรอนิกส์ค่ะ" ฮานิก็ตอบรับว่า "พวกเราตั้งชื่อกันเอาไว้แล้วด้วยค่ะ" เรียกเสียงหัวเราะจากในสตูดิโอ

ส่วนโซลจีเปิดเผยว่าเธอคงจะไปเป็นครูสอนร้องเพลง และเรียนร้องเพลงเพิ่ม ทางด้านฮเยรินคิดจะกลับไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย ในขณะที่จองฮวาคิดจะเริ่มทำงานทางด้านการแสดงเนื่องจากยังเป็นผู้เยาว์อยู่

อนึ่ง EXID เพิ่งคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 7 เดือน กับดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ 'Hot Pink' ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X