KiKi’s Delivery Service และ Saint Seiya : Legend of Sanctuary ได้กำหนดฉายในบ้านเราแล้ว
2014-07-19 00:04:45
Advertisement
Pyramid Game

เป็นความโชคดีของนักดูหนังในบ้านเรามากๆ ที่ปีนี้มีภาพยนตร์เข้าฉายหลากหลายมาก และก็มีหนังสำหรับผู้ชมที่ชอบหนังญี่ปุ่นด้วย ค่ายหนังยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ซื้อหนังเรื่อง KiKi’s Delivery Service กับ Saint Seiya : Legend of Sanctuary เข้ามาฉายครับ และวางกำหนดฉายไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

KiKi’s Delivery Service หรือในชื่อไทย “แม่มดน้อยกิกิ” จะเข้าฉายก่อนในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เฉพาะเครือเอเพล็กซ์

หนังดัดแปลงจากหนังสือของเออิโกะ คาโดโนะ (แก้ไขตามข้อมูลจาก @iSh4ne ) เรื่องราวของสาวน้อยแม่มด “กิกิ” ที่เมื่อถึงวัยอันควร เธอต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ในเมืองที่ไม่มีแม่มดอื่นมาอยู่ ในที่สุด กิกิได้พบเมืองริมทะเลตามที่เธอฝันไว้ ซึ่งเธอจาเป็นต้องปรับตัวและหาวิถีที่จะอยู่ในเมืองใหญ่เมืองนี้ให้ได้ เธอจึงใช้ความสามารถในการขี่ไม้กวาดให้เป็นประโยชน์ คอยรับจ้างส่งของให้กับคนในเมืองเพื่อเป็นการหารายได้เลี้ยงชีพ หนังนำแสดงโดยฟูกะ โคชิบะ, ทาดาโนบุ อาซาโน และ มาชิโกะ โอโนะ กำกับโดย ทาเคชิ ชิมิสุ

ส่วน Saint Seiya :Legend of Sanctuary ที่ยังไม่มีชื่อไทย จะเข้าฉายช่วงปิดเทอม 16 ตุลาคม เป็นการกลับมาของอนิเมชันระดับตานานเพื่อเฉลิมฉลองครบ 25 ปี ในรูปแบบของอนิเมชั่นจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ดัดแปลงจากภาค Sanctuary หรือภาคศึก 12 ราศี อันโด่งดังที่สุดของการ์ตูนเรื่องนี้

นอกจากทั้งสองเรื่องนี้แล้ว ยูเอชอียังมีหนังจากอังกฤษเรื่อง V.I.Y. นำแสดงโดย เจสัน เฟลมมิง และ ชาร์ลส์ แดนซ์ กำกับโดยโอเลก สเตปเชนโก มาเข้าฉาย 25 กันยายนนี้ด้วยครับ เป็นหนังบู๊แฟนตาซี เฟลมมิงรับบทเป็นนาธาน กรีน นักทำแผนที่ในปี 1713 ที่ออกเดินทางสู่ทรานซิลเวเนียอันลึกลับ ได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ ที่ชาวบ้านใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะถูกปีศาจและสัตว์ประหลาดครอบงำ เขาต้องหาทางไขปริศนาก่อนที่แผนการร้ายของปีศาจเหล่านี้จะสำเร็จ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X