Kara คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ประพันธ์โดย Duble Sidekick ด้านมิวสิกวีดีโอได้ถ่ายทำกันไปแล้ววานนี้
2014-07-11 15:22:51
Advertisement
Pyramid Game

Kara คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ประพันธ์โดย Duble Sidekick ด้านมิวสิกวีดีโอได้ถ่ายทำกันไปแล้ววานนี้
 
หลังจากที่ได้ทำการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในวง ล่าสุด Kara จะกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นโดย Duble Sidekick
 
วันที่ 11 กรกฏาคม มีการเปิดเผยออกมาว่า “Kara จะคัมแบ็คในเดือนสิงหาคมนี้พร้อมเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นโดย Duble Sidekick โดยพวกเธอได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันไปแล้วที่จังหวัดกยองกี เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา" 
 
Kara เตรียมกลับมาพร้อมสมาชิกจำนวน 4 คน หลังจากที่ได้เพิ่มสมาชิกใหม่อย่างฮอยองจี (Heo Young Ji) เข้ามาร่วมทีม ก่อนหน้านั้นนิโคล (Nicole) และคังจียอง (Kang Ji Young) ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกของวง Kara ทำให้สมาชิกที่เหลืออย่างพัคกยูริ (Park Gyuri), คูฮารา (Goo Hara) และฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) ต้องมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา วง Kara จะกลับมาอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ใหม่ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มล่าสุดเดือนสิงหาคมนี้   
 
นอกจากนั้นผลงานเพลงชุดนี้ยังได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะว่านี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่วง Kara จะได้ร่วมงานเพลงกับทาง Duble Sidekick อีกด้วย 
 
Duble Sidekick เป็นหนึ่งในผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตให้กับวงการเพลงเคป็อบมาแล้วมากมาย อาทิ Girl’s Day ในเพลง 'Something', A Pink ในเพลง 'Mr. Chu', G.O.D ในเพลง 'The Lone Duckling', แกรี่ (Gary) และจองอิน (Jung In) ในเพลง 'Your Scent' ฯลฯ
 
ต้นสังกัดของวง Kara กล่าวว่า “ฮอยองจีจะมาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับวงครับ สมาชิกของวงได้เพิ่มความมุ่งมั่นของพวกเธอมากขึ้นสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ครับ พวกเรามีความคาดหวังอย่างมากในการที่วง Kara ได้มาร่วมงานกับทาง Duble Sidekick ครับ”
 
ในขณะเดียวกัน Kara เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในเดือนสิงหาคม และจัดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X