JYP เผยภาพ + ทีเซอร์แรกของละครเว็บเรื่อง 'Dream Knight' นำแสดงโดย GOT7
2014-12-23 12:51:57
Advertisement
คลิก!!!

JYP เผยภาพ + ทีเซอร์แรกของละครเว็บเรื่อง 'Dream Knight' นำแสดงโดย GOT7

ละครเว็บเรื่อง 'Dream Knight' ที่ Youku, Todou เว็บไซต์วิดีโอที่ใหญ่ที่สุดของจีน ร่วมกับ JYP Pictures ลงทุนจัดทำขึ้น ได้เปิดเผยภาพและทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในทีเซอร์แรกที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ทางเพจหลักของ 'Dream Knight' ของเว็บไซต์ Youku, Todou ได้เผยให้เห็นภาพตุ๊กตาที่มีลักษณะเหมือนกับแจ็คสัน, มาร์ค และยองแจ แห่ง GOT7 โดยมีการสนทนาเกี่ยวกับกำหนดการออกอากาศครั้งแรกของ 'Dream Knight' ด้วยเสียงของสมาชิกวง

โดยภาพความสงสัยเกี่ยวกับละครที่พวกเขาปรากฏตัว และภาพที่น่ารักและเต็มไปด้วยไหวพริบของสมาชิกวงที่บอกชื่อเรื่องและกำหนดการออกอากาศ ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาทาง Official Weibo ของ 'Dream Knight' ก็เผยให้เห็นภาพของเจบี, แจ็คสัน, มาร์ค และยองแจ ที่กำลังถือตุ๊กตาที่มีลักษณะเหมือนพวกเขาเปี๊ยบอยู่ในมือ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารัก และสร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับ

'Dream Knight' เป็นละครเกี่ยวกับดนตรีและการเต้น นำแสดงโดย GOT7 กับนักแสดงสาว ซงฮายุน โดยละครเป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวความฝัน ความรัก และมิตรภาพของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความเจ็บปวดกับเหล่าเด็กหนุ่มที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันในวันหนึ่งโดยไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง

'Dream Knight' จะออกอากาศครั้งแรกทางเพจหลักของเว็บไซต์ Youku, Todou ในวันที่ 27 มกราคม ปีหน้า ส่วนในเกาหลีก็จะออกอากาศพร้อมกับกันจีนทาง Naver TV Castในวันเดียวกัน
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X