JYP Entertainment วางแผนเตรียมเดบิวท์บอยแบนด์วงใหม่ "DAY6"
2015-08-02 08:44:53
Advertisement
คลิก!!!

JYP Entertainment วางแผนเตรียมเดบิวท์บอยแบนด์

วงใหม่ "DAY6"

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยออกมาว่า JYP Entertainment เตรียมเปิดตัววงบอยแบนด์น้องใหม่ที่มีชื่อว่าวง "DAY6" ซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นที่รู้จักกันในนาม "5LIVE"

ถึงแม้ว่าทาง JYP Entertainment จะปฎิเสธรายงานข่าวการยืนยันเรื่องที่จะเดบิวท์วง DAY6 ตามหลังจากการคัมแบ็คของวง Wonder Girls นั้น ต้นสังกัดได้กล่าวว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการเตรียมเดบิวท์กันอยู่ และเวลาที่เดบิวท์แน่นอนนั้น ยังไม่ได้รับการยืนยันในตอนนี้  

ในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนของทาง JYP Entertainment ได้กล่าวต่อสำนักข่าว 'TV Report' เอาไว้ว่า “ยังไม่มีอะไรที่ตัดสินใจเกี่ยวกับการเดบิวท์วง DAY6 ในตอนนี้ครับ”

อย่างไรก็ดี สมาชิกทั้ง 6 คนของวง ก็เพิ่งเข้าร่วมทำการแสดงโชว์ของพวกเขากันที่คลับแห่งหนึ่งในย่านฮงแด เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม และพวกเขาได้ทำการแสดงโชว์กันขึ้นอีกครั้งในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ JYP Entertainment กล่าวว่า “พวกเขาแค่เพียงทำการแสดงเพื่อหาประสบการณ์ ก่อนที่จะเริ่มต้นเดบิวท์ก็เท่านั้นเองครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X