JYJ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน '2014 JYJ Membership Week' สุดยิ่งใหญ่
2014-07-31 14:53:07
Advertisement
คลิก!!!

JYJ เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวงาน '2014 JYJ Membership Week' สุดยิ่งใหญ่
 
JYJ ได้แนะนำกิจกรรมต่างๆ สำหรับงาน '2014 JYJ Membership Week' ที่เปิดตัวขึ้นในวันนี้
 
วันที่ 31 กรกฏาคม สมาชิกของวง JYJ ได้เข้าร่วมในงานพิธีเปิด '2014 JYJ Membership Week' เพื่อที่จะแนะนำแฟนๆ ถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในงานครั้งนี้   
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เปิดเผยว่า “ผมสนุกกับการเตรียมความพร้อมของวีดีโอ จากมิวสิกวีดีโอ การถ่ายภาพแจ็คเก็ต และเบื้องหลังการเตรียมงาน 'Membership Week' ครับ คุณจะต้องหัวเราะอย่างมากและรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้ชมวีดีโอนี้ครับ” เขาแนะนำกิจกรรมในโรงภาพยนตร์ของวง JYJ
 
ติมแจจุง (Kim Jae Joong) กล่าวว่า “พวกเราได้นำฉากในมิวสิกวีดีโอและนำมันมาไว้ที่งานนี้ครับ มันทำให้ผมสงสัยว่านี่มันเป็นที่ COEX จริงๆ เหมือนที่ผมเคยรู้มารึเปล่าครับ (หมายถึงสถานที่จัดงาน) พวกเราได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอกันในที่ค่อนข้างไกลครับ แต่ฉากนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้มีความคล้ายคลึงกันครับ ถ้าคุณได้ดูมิวสิกวีดีโอ คุณจะรู้สึกว่าคุณได้ยืนอยู่ในที่เดียวกันกับที่พวกเราได้ยืนในมิวสิกวีดีโอครับ ผมประหลาดใจมากๆ เลยครับ" 
 
คิมจุนซู (Kim Jun Su) กล่าวว่า “พวกเราได้เตรียมเสื้อผ้ากว่า 500 ชุด ที่พวกเราได้สวมใส่มาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สำหรับขึ้นงานคอนเสิร์ต อีเว้นท์ โชว์การแสดงของพวกเราครับ ทั้งหมดได้ถูกนำมาไว้ที่นี่แล้วครับ ผมคิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบชุดของพวกเราครับ ไอศกรีมก็อร่อยมากครับ แฟนๆ สามารถทานกันได้ฟรีๆ ดังนั้นได้โปรดไปชมกันนะครับ” 
 
งาน '2014 JYJ Membership Week' จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม ถึงวันที่ 3 สิงหาคม ณ COEX ฮอลล์ C และ D งาน 'JYJ Membership Week' ได้จัดขึ้นมาตั้งแต่ในปี 2012 ในปีนี้จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘ทุกสิ่งเกี่ยวกับวง JYJ’ 
 
ในขณะเดียวกัน JYJ เตรียมพบปะกับแฟนๆ กว่า 40,000 คน ในงานคอนเสิร์ต '2014 Asia Tour ‘The Return of the King’' ซึ่งจะจัดการแสดงขึ้นที่สนามกีฬาจัมซิล ในวันที่ 9 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X