Japan Box Office Weekly วันที่ 25-26 ตุลาคม 2557
2014-10-30 12:20:09
Advertisement
Pyramid Game

down อันดับที่ 10.Stand by Me Doraemon(Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 9.A Samurai Chronicle, Higurashi no Ki (Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 8. Oh Brother, Oh Sister! (Showgate, JAPAN)

down อันดับที่ 7.Rurouni Kenshin: The Legend Ends (Warner Bros.,JAPAN)

down อันดับที่ 6.Grace of Monaco (Warner Bros.,USA-France)

คงที่ อันดับที่ 5. Eiga Happiness Charge Precure! (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 4.Fushigina Misaki no Monogatari (Toei,JAPAN)

new! อันดับที่ 3. The Equalizer (Columbia Pictures, USA)

new! อันดับที่ 2. Hercules (Paramount Pictures, USA)

คงที่ อันดับที่ 1.  Kinkyori Renai (Toho,JAPAN)

 

ตัวอย่างหนังใหม่อันดับที่ 8. Oh Brother, Oh Sister!



เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Kinkyori Renai ภาคคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากมังงะสาวน้อยในชื่อเรื่องเดียวกัน ผลงานของอาจารย์ มิกิโมโตะ ริน นำแสดงโดยหนุ่มยามะพี และสาวนานะ โคมัตสึ ซึ่งสามารถครองอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วล่ะคะ 

มีหนังญี่ปุ่นเรื่องใหม่ในอันดับที่ 8 ที่น่าสนใจอีกเรื่อง ชื่อว่า Oh Brother, Oh Sister! หรือOnodera no Ototo, Onodera no Ane ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันผลงานของ Masafumi Nishida ที่เคยฝากผลงานเขียนบทให้กับละครและภาพยนตร์เรื่อง “Youkai Ningen Bem” ที่นำแสดงโดยคาเมนาชิ คาซึยะ (วง KAT-TUN) และการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง “TIGER & BUNNY” เป็นต้น โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้เขียนจะลงมากำกับการแสดงเอง เรื่องนี้นำแสดงโดยหนุ่ม Osamu Mukai และนักแสดงหญิง Hairi Katagiri ซึ่งเคยร่วมงานในละเวทีในเรื่องเดียวกันนี่แต่มีเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไป แต่ในฉบับหนังจะสร้างตามเนื้อเรื่องในนวนิยายค่ะ

“Onodera no Ototo, Onodera no Ane” จะเล่าเรื่องราวความอบอุ่นและแปลกประหลาดของสองพี่น้องที่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ทั้งสองต่างหวังให้อีกฝ่ายมีความสุข แต่กลับแสดงออกไม่เก่งค่ะ มัวแต่เกรงใจกัน แต่บทแบบนี้ทำให้หนุ่มมุไคบอกว่า เป็นบทที่มีเสนห์เป็นอย่างมากค่ะ


นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เข้าใหม่ในสัปดาห์ที่่ผ่านมาดังนี้ เรื่อง Shanti Days 365 Nichi, Shiawase na Kokyu, และเรื่อง Yo ga Aketara เป็นเรื่องราวแนวดราม่าทั้งสองเรื่องเลยค่ะ 

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)
 


เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X