Japan Box Office Weekly วันที่ 22 -23 พฤศจิกายน 2557
2014-11-29 14:14:47
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10.Twilight Sasara Saya (Warner Bros.,JAPAN)

new! อันดับที่ 9. Omoi Nokoshi (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 8.Clover (Toho, JAPAN)

down อันดับที่ 7.Beauty and the Beast (Pathé, France)

new! อันดับที่ 6. Attack on Titan - The Movie: Crimson Bow and Arrow (Wit Studio,JAPAN)

new! อันดับที่ 5. Journey to the West: Conquering the Demons (Edko Films,CHINA&Hong Kong)

down อันดับที่ 4. Kami no Tsuki (Shochiku,JAPAN)

down อันดับที่ 3.Kamisama no Iu Toori หรือ As the Gods Will  (Toho, JAPAN)

new! อันดับที่ 2. Miracle: Devil Claus’ Love and Magic (Toho,JAPAN)

new! อันดับที่ 1. Interstellar (Warner Bros., Paramount Pictures, USA)


เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์จากอเมริกาเรื่อง Interstellar ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน (เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Inception) เป็นเรื่องราวของทีมสำรวจที่ต้องเดินทางไปนอกโลกเพื่อค้นหาดาวดวงใหม่ที่มนุษย์สามารถอยู่อาศัยได้ เพราะโลกใบเดิมกำลังเปลี่ยนไปและแย่ลงเรื่อยๆ จนอาจะทำให้ผู้คนไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ เพียงสองวันแรกที่เข้าฉายก็สามารถทำรายได้ในญี่ปุ่นได้มากถึง 193,389,300 เยน จาก 512 โรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างหนัง Miracle: Devil Claus’ Love and Magic


ส่วนหนังญี่ปุ่นที่กวาดรายได้มาเป็นอันดับที่สองได้แก่เรื่อง Miracle:Devil Claus’ Love and Magicหรือ Miracle Debikuro kun no Koi to Mahou ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ นากามูระ โค ที่แต่งโดยมีแรงบันดาลใจมาจากเพลง Christmas Eve เพลงดังสุดคลาสสิกของนักร้อง ยามาชิตะ ทัตสึโร่ 

เนื้อเรื่องจะเล่าถึงความรักสุดประทับใจของหนุ่มสาว 4 คนที่เกิดขึ้นอย่างปาฏิหาริย์ในคืนคริสต์มาส มาซากิ ไอบะ วง อาราชิ จะรับบทเป็นฮิคารุ พนักงานร้านหนังสือที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักเขียนการ์ตูน เป็นคนที่ใจดีจนเกินเหตุและออกจะขี้ขลาดหน่อยๆ  แต่พอตกดึก เราก็จะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของฮิคารุที่เดินแจกใบปลิวปริศนาไปทั่วเมืองค่ะ นอกจากไอบะจังแล้ว สาวเอคุระ นานะ จะรับบทเป็นอันนะ เพื่อนสมัยเด็กที่คอยมองฮิคารุอยู่เสมอ ยังมีนักแสดงสาวเกาหลี ฮันฮโยจู รับบทเป็นโซยอน ดีไซเนอร์ระดับโลกที่ฮิคารุรู้จักโดยบังเอิญ และอิคุตะ โทมะ รับบทเป็นคิตายามะ เพื่อนร่วมชั้นสมัยมหาวิทยาลัยของฮิคารุ และเป็นนักเขียนการ์ตูนคนดังค่ะ ^^

 

 

นอกจากนี้ยังมีหนังญี่ปุ่นที่ติดท็อปเท็นอีกสองเรื่องได้แก่อนิเมชั่นเรื่อง Attack on Titan - The Movie: Crimson Bow and Arrow และหนังเรื่อง Omoi Nokoshi ส่วนภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ได้ติดท็อปเท็นได้แก่เรื่อง Hibi Rock, หนังเรื่อง Sukuita Until The Day Comes, หนังรางวัลเรื่อง Taksu, หนังรักเรื่อง Karen, และหนังสยองขวัญเรื่อง Yugami. Norowareta Heisa Kuukan ค่ะ

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)



เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X