Japan Box Office Weekly วันที่ 15 - 16 พฤศจิกายน 2557
2014-11-25 13:16:35
Advertisement
คลิก!!!

down อันดับที่ 10.Eiga Happiness Charge Precure!(Toei,JAPAN)

new! อันดับที่ 9. Rakuen Tsuihou: Expelled from Paradise (Toei,JAPAN)

down อันดับที่ 8. Dracula Untold (Universal Pictures,USA)

down อันดับที่ 7.Kinkyori Renai (Toho,JAPAN)

down อันดับที่ 6.The Expendables 3 (Lionsgate, USA)

down อันดับที่ 5. Twilight Sasara Saya (Warner Bros.,JAPAN)

down อันดับที่ 4.Clover (Toho, JAPAN)

down อันดับที่ 3. Beauty and the Beast (Pathé, France)

new! อันดับที่ 2. Kami no Tsuki (Shochiku,JAPAN)

new! อันดับที่ 1. Kamisama no Iu Toori หรือ As the Gods Will  (Toho, JAPAN)


เริ่มต้น Japan Box Office Weekly ด้วยภาพยนตร์ญี่ปุ่นเข้าใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะแนววัยรุ่นสุดสุดสยองเรื่อง Kamisama no Iu Toori หรือ As the Gods Will หรือชื่อการ์ตูนลิขสิทธิ์ในไทยเรื่อง เกมเทวดา สามารถกวาดรายได้ในญี่ปุ่นมาเป็นอันดับหนึ่งรวมเสาร์อาทิตย์แรกที่ผ่านมารวม 180,281,700 เยน  เรียกผู้ชมได้ถึง 133,887 คนจาก 318 โรงภาพยนตร์ ค่ะ

 

ตัวอย่างหนังญี่ปุ่นเข้าใหม่อันดับที่ 1. As the Gods Will

สำหรับหนังเรื่อง As the Gods Will ดัดแปลงมาจากมังงะผลงานเดิมของสองอาจารย์ Muneyuki Kaneshiro และ Akeji Fujimura เป็นเรื่องราวนักเรียนชั้นมัธยมธรรมดาในญี่ปุ่น ดำเนินเรื่องหลักโดย ทาคาฮาตะ ชุน (รับบทโดยหนุ่ม Fukushi Sota) ที่ค่อนข้างเบื่อโลก ที่แล้วจู่ๆ ตุ๊กตาดารุมะหน้าโหดก็โผล่ขึ้นมา หลังจากที่ครูประจำชั้นเพิ่งหัวระเบิด เลือดพุ่งกระจุยกระจาย เค้าและเพื่อนๆ  ต้องตามเกมสุดสยองไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าทำไม? เรื่องนี้ยังได้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Ryunosuke Kamiki, Shota Sometani, Lily Franky, Mio Yuki, Hirona Yamazaki, Mio Yuki และสาว Atsuko Maeda มาพากย์เสียงเป็นปีศาจแมวกวัก และ Tsutomu Yamazaki พากย์เสียงเป็นปีศาจหมีขาวอีกด้วย นอกจากนี้ผู้กำกับของเรื่องก็คือ Takashi Miike ที่เคยฝากผลงานผู้กำกับยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง 13 Assassins และผู้เขียนบท Hiroyuki Yatsu ที่เคยฝากผลงานเด่นๆ ไว้ในหนังเรื่อง Ikigami และซีรี่ส์ญี่ปุ่นเรื่อง Hanzawa Naoki อีกด้วยค่ะ

 

สำหรับหนังญี่ปุ่นที่เข้าใหม่ในลำดับที่สองเรื่อง Kami no Tsuki หรือ Pale Moon เคยสร้างเป็นละครมาก่อนหน้านี้ โดยนักแสดงนำของเว่อร์ชั่นหนัง Rie Miyazawa เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลหนังโตเกียว 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งหนังเรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Mitsuyo Kakuta ดำเนินเรื่องโดย พนักงานพาร์ทไทม์หญิงของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอได้รับการประเมินผลจากลูกค้าและเจ้านายเพราะการทำงานที่มักจะใส่ใจอยู่เสมอ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใด เพราะสามีที่อาศัยอยู่ด้วยกันกับเธอ แถมยังไม่มีลูก ไม่ค่อยจะสนใจเธอมากเท่าไหร่ และจู่ๆ เธอก็ได้ตกหลุมรักเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่า เธอจึงเริ่มยักยอกเงินเพื่อนำไปใช้จ่ายกับความสุขที่เธอได้เลือกคือการมีชู้นั้นเอง เรื่องนี้มีโลเกชั่นถ่ายทำที่กรุงโตเกียว และกรุงเทพฯ ประเทศไทยด้วย นอกจากนี้นักแสดงในเรื่องยังมี Sosuke Ikematsu, Yuko Oshima, Seiichi Tanabe, Satomi Kobayashi และได้ Daihachi Yoshida จากเรื่อง The Kirishima Thing มารับหน้าที่กำกับตัวหนังอีกด้วยค่ะ

ยังมีอนิเมชั่นเข้าใหม่ที่ติดท็อปเท็นในสัปดาห์นี้อีกเรื่องได้แก่ Rakuen Tsuihou: Expelled from Paradise ค่ะ

ตามติดความเคลื่อนไหว Japan Box Office กับ maru-en ได้ในสัปดาห์หน้านะคะ (^u^)

 

เรียบเรียงโดย : ทีมงาน www.marumura.com

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X