'It's Alright, It's Love′ ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ของละคร พร้อมออกอากาศตอนแรกคืนนี้
2014-07-23 20:18:28
Advertisement
Pyramid Game

'It's Alright, It's Love′ ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ของละคร พร้อมออกอากาศตอนแรกคืนนี้
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love′ ได้ออกอากาศเป็นตอนแรก ทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม  
 
ในภาพถ่ายชุดแรกนั้น เราจะได้เห็นจางแจยอล (Jung Jae Yeol) รับบทโดยโจอินซอง (Jo In Sung) อยู่ร่วมกับสาวสวยจำนวนมากในงานปาร์ตี้วันเกิดริมสระน้ำของเขา ซึ่งเขาได้รับหน้าที่เป็นดีเจของงานในวันนั้นด้วย ในเวลาเดียวกันพี่ชายของจางแจยอลได้ปรากฏตัวขึ้นภายในงาน ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อกันในอดีตซึ่งไม่มีใครทราบถึงเหตุผลของพวกเขาในอดีตที่ผ่านมา โดยอีกภาพเราจะได้เห็นโจอินซองนอนอยู่บนพื้น และพี่ชายของเขาถูกล็อคตัวไว้ขณะที่ในมือของเขานั้นถือมีดไว้ในมือ
 
สำหรับภาพถ่ายอีกชุดนั้น เราจะได้เห็นจางแจยอลรับบทโดยโจอินซอง และจีแฮซู (Ji Hae Soo) รับบทโดยคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ที่กำลังพูดคุยกันอย่างตรึงเครียด ในภาพถัดมานั้นเราจะได้เห็นจีแฮซูนอนสลบอยู่ในอ้อมแขนของจางแจยอลผู้ซึ่งมีเลือดออกที่คอด้านหลังของเขา ฉากนี้เป็นฉากการพบกันครั้งที่สองของพวกเขาในละคร หลังจากที่ฉากแรกนั้นพวกเขาได้พบกันครั้งแรกในรายการทอล์กโชว์  
 
ฉากทั้งหมดนี้แฟนๆ จะได้ชมกันในละครตอนแรกคืนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ชายของจางแจยอลที่งานปาร์ตี้วันเกิดของเขา และทำไมจีแฮซูถึงได้มาสลบอยู่ในอ้อมแขนของจางแจยอลได้  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X