ISIS แพร่คลิปช็อก พ่อซีเรียปาหินใส่ลูกสาวตัวเองจนตาย
2014-10-22 17:01:22
Advertisement
คลิก!!!

 

     ISIS แพร่คลิปช็อก พ่อซีเรียปาหินใส่ลูกสาวตัวเองจนตาย เพราะมีชู้ โดยมีกลุ่ม ISIS เป็นผู้ควบคุมการลงโทษดังกล่าว 

              วันที่ 21 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์นิวส์ ได้เผยแพร่คลิปช็อกโลก ที่กองกำลังรัฐอิสลามแห่งอิรักและอัชชาม (ISIS) เป็นผู้ปล่อยออกมาอีกครั้ง เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ที่พ่อชาวซีเรียปาหินใส่ลูกสาวตัวเองจนตาย หลังลูกสาวถูกกล่าวหาว่ามีชู้

              รายงานระบุว่า เหตุการณ์ในคลิปน่าจะเกิดขึ้นในช่วงราวเดือนสิงหาคมหรือกันยายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ชนบทของเมืองฮามา ซึ่งถูกกลุ่ม ISIS ควบคุมอยู่ สะท้อนให้เห็นถึงบทลงโทษที่รุนแรงในสังคมที่กลุ่ม ISIS ได้นำมาบังคับใช้ในพื้นที่ที่อยู่ในการควบคุบ 

              ดังจากที่เห็นคลิป มือปืนที่มีเครายืนอยู่ข้าง ๆ ชายชราที่สวมเสื้อคลุมสีขาวและพันผ้าโพกศีรษะลายตาราง ทั้งคู่เผชิญหน้ากับผู้หญิงที่สวมชุดสีดำรายหนึ่ง ก่อนที่มือปืนจะพูดกับเธอว่า "บทลงโทษนี้เป็นผลของอาชญากรรมที่เธอก่อขึ้นโดยปราศจากการบีบบังคับ เธอต้องยอมรับการลงโทษจากพระเจ้า เธอจะยอมรับการลงโทษจากพระเจ้าหรือไม่" ซึ่งเธอทำได้เพียงแค่พยักหน้าเท่านั้น

              จากนั้นผู้หญิงคนนี้ได้พยายามขอให้ชายชราผู้เป็นพ่อให้อภัยแก่เธอ แต่เขาก็ไม่ยอมอภัยให้ กลุ่ม ISIS จึงเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมจนเขายอมให้อภัยเธอในที่สุด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชะตากรรมของเธอแตกต่างออกไปแต่อย่างใด ก่อนที่จะรับบทลงโทษ ผู้หญิงในคลิปยังได้ฝากไปถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ด้วย ว่าขอให้รักษาเกียรติของตัวเองไว้ และขอให้ผู้เป็นพ่อทุกคนเอาใจใส่กับสภาพแวดล้อมที่ลูกสาวอาศัยอยู่ด้วย  

              หลังจากที่เธอพูดจบ พ่อของเธอก็เป็นผู้นำเชือกมาผูกรอบเอวของเธอด้วยตัวเอง และบังคับให้เธอนอนลง ก่อนที่การลงโทษจะเริ่มขึ้น โดยมีพ่อชรารายนี้เข้ามาร่วมปาหินใส่ลูกสาวจนตาย 

              ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้นจากกลุ่ม ISIS ขณะที่รัฐบาลแห่งชาติของซีเรียก็ได้ออกมาประณามเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน 
 


 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X