Ironman One GPS+ สมาร์ทวอทช์สุดเจ๋งจาก Timex
2014-08-16 16:02:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 ไทม์เม็กซ์ (Timex) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ Timex Ironman One GPS+ สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ดีไซน์เรียบเท่ ทำงานได้ทันที ไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟน

          ไทม์เม็กซ์ ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำ ได้เผยโฉมนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำงานอย่างครบถ้วนไม่แพ้สมาร์ทวอทช์เจ้าอื่น ๆ แต่แตกต่างตรงที่ สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อจากสมาร์ทโฟนเลยแม้แต่น้อย

          นาฬิการุ่นดังกล่าวมีชื่อว่า ไทม์เม็กซ์ ไอรอนแมน วัน จีพีเอส+ (Timex Ironman One GPS+) เป็นนาฬิกาที่ออกแบบด้วยดีไซน์เรียบเท่ มีหน้าจอสีขนาดใหญ่เห็นเด่นชัด สั่งการได้ด้วยการสัมผัสหน้าจอและปุ่มกดข้างตัวเครื่อง ภายในบรรจุระบบการทำงานไว้มากมายทีเดียว
 

Timex Ironman One GPS+
 

          ระบบที่ถือเป็นทีเด็ดของนาฬิการุ่นนี้ก็มีตั้งแต่ ระบบ GPS ที่ระบุตำแหน่งของผู้ใส่ได้อย่างแม่นยำ โปรแกรมเล่นเพลงพร้อมหน่วยความจำ 4GB ที่สามารถเล่นเพลงผ่านหูฟังแบบ Bluetooth ใช้งานบนเครือข่ายสมาร์ทโฟนได้ ส่งข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ผ่านมือถือ  อัพโหลดข้อมูลการออกกำลังกายขึ้นสู่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นฟิตเนสได้ทันที และยังมีแบตเตอรี่ให้ใช้งานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

          นาฬิกาอัจฉริยะของไทม์เม็กส์รุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งโดยเฉพาะ เพราะสามารถทำงานได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน จึงไม่ต้องพกอุปกรณ์หลายชิ้นซึ่งอาจรบกวนการออกกำลังกายของคุณ โดยไทม์เม็กส์ ไอรอนแมน วัน จีพีเอส+ จะเริ่มจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ด้วยราคา 399.95 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 13,000 บาท)
 



Timex Ironman One GPS+

Timex Ironman One GPS+

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X