Ingress เกมยึดครองโลกเสมือนจริงจากกูเกิล มีให้เล่นบน iOS แล้ว
2014-07-25 07:18:02
Advertisement
Pyramid Game

 

     Ingress เกมยึดครองโลกเสมือนจริงจากกูเกิล ปล่อยให้ชาว iOS ได้โหลดไปเล่นกันแล้วตั้งแต่วันนี้

          เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2557 เกม Ingress เกมสุดแนวจากกูเกิลที่ฮิตกันในกลุ่มชาวแอนดรอยด์ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2555 ที่ผ่านมา ได้ปล่อยให้ชาว iOS สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วที ่App Store จากที่ก่อนหน้านี้มีให้เล่นเฉพาะบนระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น โดยเกม Ingress นั้นปล่อยให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรี ๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
 

Ingress เกมยึดครองโลกเสมือนจริงจากกูเกิล มีให้เล่นบน iOS แล้วIngress เกมยึดครองโลกเสมือนจริงจากกูเกิล มีให้เล่นบน iOS แล้ว


          สำหรับท่านที่สงสัยว่าเกม Ingress นั้นเป็นเกมอะไร แนวไหน เล่นอย่างไรนั้น สามารถบอกได้เลยว่าเกม Ingress นั้นเป็นเกมที่มีรูปแบบการเลนแปลกใหม่ ไม่เคยมีใครเกมไหนมาก่อน โดยตัวเกมจะใช้แผนที่โลกของจริงมาสร้างเป็นโลกเสมือนจริงในเกม และให้ผู้เล่นที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกซึ่งถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ได้ร่วมมือกันต่อสู้ด้วยการแฮ็กระบบเพื่อยึดฐานในสถานที่ต่าง ๆ บนโลกให้เป็นของฝ่ายตัวเอง โดยใช้ระบบ GPS ระบุตำแหน่งของตัวผู้เล่นว่ากำลังอยู่ในสถานที่ใดเพื่อทำภารกิจของตัวเกมในสถานที่นั้น ๆ

          ทั้งนี้ ชาว iOS และ Android ท่านใดที่ต้องการร่วมต่อสู้ด้วยกันในโลกของ Ingress ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ App Store และ Google Play ครับ
 


รายละเอียดของแอพพลิเคชั่น Ingress

ชื่อ : Ingress
ราคา : ฟรี
หมวด : เกม
โปรแกรมอัพเดทล่าสุด : วันที่ 14 กรกฎาคม 2014 (iOS), วันที่ 14 กรกฎาคม 2014 (Android)
เวอร์ชั่นล่าสุด : 1.53.0 (iOS), 1.56.3 (Android)
ขนาดโปรแกรม : 43.7MB (iOS), 24MB (Android)
ภาษาที่รองรับ : English, German, Japanese
ผู้ผลิตโปรแกรม : Google, Inc.
เครื่องที่รองรับโปรแกรม : iPhone. iPod touch, iPad และ Android
เฟิร์มแวร์ที่รองรับ : iOS 5.0 ขึ้นไป, Android 2.3 ขึ้นไป
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X