Infinite เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มรีแพ็กเกจ 'Be Back' 22 กรกฎาคมนี้
2014-07-14 12:24:36
Advertisement
คลิก!!!

Infinite เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มรีแพ็กเกจ 'Be Back' 22 กรกฎาคมนี้

Infinite เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มรีแพ็กเกจ 'Be Back' ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. Infinite ได้เปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์อัลบั้มรีแพ็กเกจ 'Be Back' ของอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาให้ชมกันทาง Official Homepage แล้ว และประกาศการคัมแบ็คในวันที่ 22 กรกฎาคม

ภาพของสมาชิกวง Infinite ที่กำลังก้าวเดินอยู่ท่ามกลางฉากท้องทุ่ง ถูกออกแบบมาเป็นภาพโมโนโทน บ่งบอกถึงคอนเซ็ปต์ที่ถูกเปลี่ยนแปลง 100% จากการทำกิจกรรมในเพลง 'Last Romeo' ที่ผ่านมา ที่สำคัญ Infinite ยังสร้างความฮือฮาจากการประกาศการคัมแบ็คอย่างกะทันหันทางรายการเพลงช่องสาธารณะในระหว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ทางต้นสังกัด Woollim Entertainment กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าสมาชิกวงจะยุ่งกับการเตรียมงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' ในคอนเซ็ปต์โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'High School - Love On' ทางช่อง KBS 2TV แต่ก็ได้เตรียมงานอัลบั้มทั้งหมด เช่น การถ่ายทำมิวสิควีดีโอ เสร็จเรียบร้อยล่วงหน้าแล้ว ซึ่งสมาชิกวงต่างก็เตรียมงานกันอย่างหนักทั้งวันทั้งคืน ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง Infinite เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่ Blue Square, Samsung Card Hall ฮันนัมดง กรุงโซล ในวันที่ 7-10 สิงหาคม และ 14-16 สิงหาคม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X