Infinite ส่งผลงานเพลงรีแพคเกจอัลบั้ม ‘Be Back’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทันทีที่เปิดตัว
2014-07-23 11:24:18
Advertisement
Pyramid Game

Infinite ส่งผลงานเพลงรีแพคเกจอัลบั้ม ‘Be Back’ ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทันทีที่เปิดตัว
 
Infinite ในผลงานเพลงรีแพคเกจอัลบั้มชุดที่ 2 'Be Back' สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงได้อย่างรวดเร็วในทันทีที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 
 
Infinite ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงรีแพคเกจอัลบั้มชุดที่ 2 'Be Back' ออกมาในวันที่ 22 กรกฏาคม และสามารถครองอันดับ 1 อัลบั้มขายดีได้จากทางชาร์ตเพลงรายวัน Hanteo รวมไปถึงการขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆ แบบเรียลไทม์
 
ผลงานเพลงไตเติ้ล 'Back' นั้นจะเป็นเพลงแนวออเครสตร้าป็อบที่ฟังง่ายและมีเสียงร้องคอรัสที่เศร้า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้ทำการแสดงในผลงานเพลง 'Back' ในรายการเพลงต่างๆ ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้เพลงนี้และอัลบั้มรีแพคเกจของพวกเขาได้รับความสนใจล่วงหน้าจากแฟนๆ เพลง ซึ่งในวันเปิดตัว 22 กรกฏาคม เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ ซึ่งก็รวมไปถึงชาร์ตเพลงอัลบั้มขายดีอีกด้วย 
 
Woollim Entertainment กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขที่ไม่ได้ทำให้ผลงานเพลงไตเติ้ล 'Back' โด่งดังเพียงเท่านั้น แต่เพลง 'Diamond' ก็ยังได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนเพลงครับ พวกเราคิดว่าเหตุผลหลักที่เพลงนี้ได้รับความนิยม เพราะว่าพวกเราได้เผยให้เห็นสไตล์ในอีกรูปแบบของวง Infinite ซึ่งแฟนๆ ยังไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนนั่นเองครับ”
 
ในขณะเดียวกัน Infinite กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมตผลงานเพลงใหม่ในรายการเพลง และเตรียมจัดการแสดงคอนเสิร์ตในโรงละครขนาดเล็ก 'That Summer 2' เร็วๆ นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X