Infinite จำหน่ายตั๋วงานคอนเสิร์ตในโรงละครขนาดเล็ก ‘That Summer 2’ หมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดตัว
2014-07-10 12:29:38
Advertisement
คลิก!!!

Infinite จำหน่ายตั๋วงานคอนเสิร์ตในโรงละครขนาดเล็ก ‘That Summer 2’ หมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดตัว
 
ตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตของวง Infinite ในโรงละครขนาดเล็กได้รับการจำหน่ายหมดทุกที่นั่งแล้วในตอนนี้ วง Infinite ได้เปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' ในวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยในทันทีที่เปิดการจำหน่ายบัตรตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตทั้ง 7 รอบก็ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว   
 
'That Summer 2' เป็นงานคอนเสิร์ตที่พวกเขาตั้งใจจัดขึ้นเพื่อที่จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับแฟนเพลงของพวกเขา ซึ่งตั๋วเข้าชมงานก็ถูกจำหน่ายหมดในทันทีที่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 
 
Woollim Entertainment ต้นสังกัดของวง Infinite เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนในครั้งนี้ครับ สมาชิกของวงกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตในระหว่างช่วงตารางการทำงานที่ยุ่งของพวกเขา ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้ปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Season 2' ออกมาแล้ว ดังนั้นคุณจะได้เห็นการแสดงในผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาซึ่งคุณจะยังไม่เคยได้เห็นที่ไหนกันมาก่อนเลยครับ"  
 
Infinite จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 'That Summer 2' ในวันที่ 7, 10, 14 และ 16 สิงหาคม ณ Blue Square Samsung Card Hall กรุงโซล
 
ในขณะเดียวกัน Infinite ได้ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น 'Last Romeo' ในวันที่ 1 กรกฏาคม ทีผ่านมา ซึ่งก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตซิงเกิ้ลขายดีของทาง Tower Records และได้อันดับที่ 2 ซิงเกิ้ลขายดีประจำสัปดาห์จากทางโอริกอน นั่นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของพวกเขาทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X