Inferno หนังใหม่ ทอม แฮงค์ส เริ่มถ่ายเมษายน 2015
2014-08-27 22:29:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Dan Brown, เฟซบุ๊ก Tom Hanks

          Inferno ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายของ แดน บราวน์ ผู้เขียน The DaVinci Code และ Angels & Demons จะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนเมษายน 2015 โดยมีกำหนดเข้าฉาย 18 ธันวาคม 2015 

          เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง Inferno ที่ดัดแปลงจากหนังสือขายดีของ แดน บราวน์ (Dan Brown) เตรียมเดินหน้าถ่ายทำครั้งแรก ในเดือนเมษายน 2015 โดยได้ ทอม แฮงค์ส (Tom Hanks) มารับบทนำภายใต้การกำกับของ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) โดยทั้งสองคนเคยร่วมงานกันมาแล้วใน The DaVinci Code และ Angels & Demons

          สำหรับบทบาทของ ทอม แฮงค์ส ในภาพยนตร์เรื่อง Inferno จะกลับมาอีกครั้งในมาดของศาสตราจารย์ โรเบิร์ต แลงก์ดอน โดยในครั้งนี้เขาตื่นขึ้นกลางโรงพยาบาลในอิตาลีพร้อมสูญเสียความทรงจำบางส่วน ทำให้เขาจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้และตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร มีเพียงความช่วยเหลือจากคุณหมอสาว เซียนนา บรูคส์ ที่ช่วยฟื้นความจำให้แก่เขา และร่วมออกผจญภัยเพื่อหยุดยั้งหายนะของโลกที่เชื่อมโยงกับวรรณกรรมสุดคลาสสิกเรื่อง อินเฟร์โน 

          อย่างไรก็ตาม นวนิยายเรื่อง Inferno ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2013 และถูกค่าย Universal Pictures นำมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นจอเงินอย่างรวดเร็ว โดยสตูดิโอตัดสินใจสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ตัดหน้าโปรเจคท์ The Lost Symbol ซึ่งเป็นนวนิยายยอดขายดีของ แดน บราวน์ และมี โรเบิร์ต แลงก์ดอน เป็นตัวเอกเช่นกัน

          ทั้งนี้ ค่าย Universal Pictures วางกำหนดเข้าฉายของ Inferno ไว้ในวันที่ 18 ธันวาคม 2015 แต่กำหนดการดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงในภายหลัง เพราะอาจกระชั้นชิดจนไม่สามารถถ่ายทำได้เสร็จตามเวลา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X